Một siêu phẩm kế nhiệm Lumia Icon 930 sẽ phải ra mắt trong năm nay

Vẫn còn khá nhiều siêu phẩm xếp hàng để trình làng từ nay đến cuối năm, đặc biệt là trong mùa hè 2015.

1. Một smartphone đầu bảng của Microsoft

Tại MWC 2015, Microsoft đã ra mắt bộ đôi smartphone cỡ lớn Lumia 640 và 640XL. Dù được đánh giá khá tốt, nhất là 640 XL, song cả hai con dế này đều không thuộc về phân khúc cao cấp. Cho tới thời điểm này, vũ khí đầu bảng của Microsoft vẫn là Nokia Lumia Icon 930. Rõ ràng, khi đặt cạnh những đối thủ đầu bảng của năm 2014 như iPhone 6, 6s, Note 4, hay những gương mặt mới ra mắt năm nay như Galaxy S6, Galaxy S6 Edge, HTC One M9, Lumia Icon 930 đuối hơn rõ rệt. Hơn bao giờ hết, giới công nghệ rất mong chờ một siêu phẩm đầu bảng mới từ Microsoft thời hậu sáp nhập. Tuy nhiên, hiện người ta chưa có bất cứ thông tin nào về cấu hình hay thiết kế của nó, ngoại trừ việc nó sẽ cài sẵn hệ điều hành Windows 10 và có thể trình làng đúng vào thời điểm Windows 10 ra mắt.

2. HTC One M9 Plus/Prime

Ảnh
HTC có thể đang ấp ủ 1 phiên bản nâng cấp của One M9

Theo giới thạo tin, HTC đang ấp ủ một phiên bản nâng cấp của One M9 với tên gọi "Plus", "Prime" hoặc "Ultra". Cấu hình đồn đoán bao gồm màn hình Quad HD 5.5 inch, máy quét vân tay, camera kép Duo ở mặt sau và pin dung lượng lớn. Rất đáng tiếc khi One M9 Plus đã không thể xuất hiện tại MWC 2015. Hi vọng rằng nó sẽ tìm được đường đến với người dùng ngay trong năm nay.

3. Sony Xperia Z4

Ảnh
Sony Xperia Z4 sẽ ra mắt trước tháng 9?

Tại MWC 2015, Sony chỉ trình làng Xperia M4 Aqua và Z4 Tablet, trong khi mẫu smartphone đầu bảng kế tiếp - Xperia Z4 hoàn toàn vắng bóng. Nếu cứ suy đoán theo chu kì ra mắt sản phẩm mới 6 tháng/lần của Sony thì chắc chắn, Z4 sẽ phải trình diện trước tháng 9 này. Nhiều khả năng, con dế này sẽ được công bố trong một sự kiện đặc biệt tổ chức vào mùa hè này.

4. Máy tính bảng HTC

Ảnh
Mẫu tablet của HTC có thể sẽ sở hữu kích cỡ tương đương Nexus 9

Đã có khá nhiều tin đồn về ý định nhảy vào thị trường máy tính bảng của HTC. Sau khi sản xuất một mẫu máy tính bảng theo đơn đặt hàng riêng của Google, có lẽ HTC cho rằng hãng cần tận dụng những kinh nghiệm thu được vào việc chế tạo một mẫu tablet của riêng mình. Nhưng thật không may, những ai chờ đợi HTC Tablet ra mắt tại MWC 2015 đã phải thất vọng.

5. Samsung smartwatch

Ảnh
Một model nâng cấp của Galaxy Gear S sẽ ra mắt năm nay

Samsung đã công bố khá nhiều thiết bị wearable trong năm qua, do đó, khá nhiều chuyên gia công nghệ kì vọng hãng sẽ trình làng ít nhất một mẫu đồng hồ thông minh hoặc một mẫu vòng tay thông minh mới tại triển lãm năm nay. Tuy nhiên, thực tế đã không diễn ra như vậy. Có lẽ Samsung đang phát triển một thiết bị như vậy thật, nhưng thời điểm này chưa phải là tối ưu để công bố, nhất là khi Apple Watch sắp sửa lên kệ.

Theo VietNamNet.




Bình luận

  • TTCN (0)