Thế hệ tiếp nối mẫu iPhone 6, iPhone 6 Plus sẽ có thiết kế chống thấm nước.

Một số nguồn tin cho biết mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple sẽ mang tên iPhone 7. Tuy nhiên, giới công nghệ cũng xuất hiện những luồng thông tin cho rằng sản phẩm mới nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 6S.

Theo tường thuật mới nhất từ GSMArena, Apple đã chính thức nộp bằng sáng chế lên Cơ quan quản lí bằng sáng chế và thương hiệu Mỹ (US Patent and Trademark Office) mô tả thiết kế mẫu iPhone thế hệ tiếp nối với khả năng chống thấm nước.

Dựa theo nội dung mô tả trong bằng sáng chế mới của Apple, thế iPhone tiếp nối mẫu iPhone 6, iPhone 6 Plus sẽ có thiết kế chống nước bằng cách sử dụng vật liệu chống thấm đặc biệt cho từng khu vực nhạy cảm bên trong máy. Đáng chú ý nhất là lớp vật liệu chống nước này sẽ có thiết kế rất mỏng manh.

Theo Apple, lớp chống nước dày nhất mà hãng ứng dụng cho thế hệ iPhone mới nhất cũng chỉ dày 10 micromet.

Riêng với các cổng giao tiếp, Apple sẽ sử dụng những nắp đậy bằng silicon để ngăn chặn thấm nước tựa như thiết kế một số mẫu smartphone, tablet chống nước đang có mặt trên thị trường.

Với thiết kế ứng dụng vật liệu chống thấm nước siêu mỏng này, iPhone 7 hay iPhone 6S, mẫusmartphone mới tiếp nối iPhone 6, 6 Plus của Apple nhiều khả năng sẽ không chỉ hỗ trợ khả năng chống thấm nước mà còn được cho là sẽ không phải hi sinh thiết kế ngoại hình máy.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Apple sẽ ứng dụng thiết kế chống nước cho những sản phẩm mới mà hãng sẽ ra mắt trong năm 2015 này. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể hi vọng một tương lai hoàn toàn mới, vì mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch đã được chính Tim Cook tiết lộ rằng có thể chống thấm nước ở mức thấp nhất.




Bình luận

  • TTCN (0)