Samsung Galaxy A3 (6,99 triệu đồng)

Galaxy A3 có thiết kế bằng kim loại nguyên khối, màn hình 4.5 inch, hỗ trợ hai SIM, trang bị camera trước đến 5Mpx. Máy được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 410 4 nhân với tốc độ 1,2 GHz, hỗ trợ RAM 1 GB và bộ nhớ trong đến 16 GB và có khe cắm thẻ nhớ.

Với hệ điều hành Android 4.4 KitKat thiết bị chạy khá mượt mà. Samsung trang bị cho A3 camera trước đến 5 Mpx, phía sau Galaxy A3 là camera 8Mpx hỗ trợ đèn Flash LED cho chất lượng ảnh tốt hơn khi chụp thiếu sáng. Nó có khả năng quay video Full HD và hỗ trợ tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt.

Sony Xperia C3 (5,99 triệu đồng)

Xperia C3 được đánh giá là model chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới. Máy tích hợp camera 5Mpx kèm theo đèn flash ở mặt trước. Tuy không phải là điện thoại đầu tiên xuất xưởng được tích hợp camera trước lên tới 5Mpx nhưng khả năng chụp ảnh trên Xperia C3 đã được Sony cải thiện để tạo sự khác biệt.

Máy được trang bị chipset Snapdragon 400 với 4 lõi xử lí Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz, đơn vị xử lí đồ họa Adreno 305 GPU và bộ nhớ RAM 1 GB. Ngoài ra, máy có bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng thêm nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, tích hợp camera 8Mpx ở mặt sau kèm theo đèn flash LED. Máy sở hữu màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải 720p.

LG G3 Stylus (5,49 triệu đồng)

Chiếc smartphone này vừa giảm từ 6,49 triệu đồng xuống còn 5,84 triệu đồng. LG G3 Stylus được thừa hưởng những ưu điểm của thiết bị cao cấp và mới nhất của LG là LG G3. sở hữu màn hình lớn 5,5 inch công nghệ IPS, cấu hình phần cứng cũng rất mạnh mẽ với bộ vi xử lí lõi tứ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, và pin dung lượng cao 3000 mAh.

Không cần phải chạm vào nút chụp, LG G3 Stylus được trang bị tính năng chụp hình selfie bằng cử chỉ tay (gesture shot) và đèn flash ảo cho camera trước (như trên điện thoại cao cấp LG G3) giúp cho bức ảnh luôn sắc nét và luôn sáng dù chụp hình trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, LG G3 Stylus sở hữu máy ảnh sau 13 Mpx.

Cũng như LG G3, LG G3 Stylus được trang bị tính năng đa nhiệm thông minh như Dual Window (cửa sổ kép, có thể mở 2 ứng dụng khác nhau trên cùng một màn hình), tính năng bảo mật cao với Guest Mode, Knock Code hay bàn phím thông minh Smart Keyboard.

HTC Desire 620G (5,19 triệu đồng)

Desire 620G được trang bị chip xử lí 8 nhân của MediaTek mang đến những trải nghiệm thú vị trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng màn hình rộng đến 5 inch, độ phân giải HD 720x1280 px. Máy còn chạy ổnvới vi xử lí 8 nhân của MediaTek tốc độ 1,70 GHz và RAM1GB cùng bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ thêm thẻ nhớ MicroSD.

Hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) cùng Sense 6 là hai điểm cộng của sản phẩm này. Desire 620G có chiếc camera trước lên đến 5 Mpx, mặt sau của máy hỗ trợ camera 8Mpx hỗ trợ thêm đèn Flash LED, camera có tốc độ bắt nét và chụp cũng như tốc độ lưu ảnh nhanh.

Samsung Galaxy Prime G530 (4,99 triệu đồng)

Samsung Galaxy Grand Prime G530 chạy Android 4.4 KitKat, vi xử lí lõi tứ, Qualcomm Snapdragon 400, tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB cùng màn hình 5-inch qHD (540x960 px). Điểm cộng của Galaxy Grand Prime G530 là được trang bị camera trước chất lượng cao cùng camera sau 8 Mpx cho chất lượng ảnh chụp tốt.

Độ phân giải cũng như những tính năng của Galaxy Grand Prime G530 tương đương với Sony Xperia C3, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh gay gắt giữa 2 ông lớn này trong việc mang đến cho người dùng những tấm ảnh chân dung chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chia sẻ mạng xã hội... của người dùng.

Đây cũng là chú “dế” 2 SIM 2 sóng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong liên lạc. Chiếc điện thoại tầm trung này cũng được trang bị các kết nối Internet tốc độ cao như WiFi 802.11 b/g/n; Bluetooth 4.0 kết nối với tai nghe và loa không dây ổn định; dùng chuẩn kết nối micro USB.

Nokia Lumia 730 (4,69 triệu đồng)

Lumia 730 Selfie được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, 2 SIM 3G và hỗ trợ bởi Windows Phone 8.1. Máy chạy trên chip xử lí mạnh mẽ Qualcomm® Snapdragon™ 400 với CPU 4 nhân 1,2 Ghz, hỗ trợ trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows Phone 8.1 gồm các chức năng xem thông báo một chạm Action Center, trợ lí ảo Cortana ở những vùng được hỗ trợ, cùng với bàn phím lướt Word Flow.

Với góc nhìn rộng đến gần 180 độ, người dùng có thể thưởng thức các show diễn, những bộ phim hoăc những đoạn video yêu thích của mình trên màn hình HD OLED rộng 4.7 inch dưới ánh sáng mặt trời trên Lumia 730 Selfie. Ngoài ra, hãng sản xuất còn tích hợp các dịch vụ của Microsoft như Skype và Microsoft Office với Outlook, Word, Excel, oneNote và PowerPoint vào smartphone, giúp người dùng làm việc năng suất cao ở bất cứ đâu.

Khi sử dụng Lumia 730 Selfie, khách hàng có ngay 15 GB lưu trữ đám mây miễn phí trên Microsoft oneDrive để đồng bộ, lưu trữ, truy cập và chia sẻ nội dung. Với gói Skype Unlimited World miễn phí ba tháng kèm theo, người dùng có thể dễ dàng kết nối với mọi người qua điện thoại di động hoặc điện thoại bàn quốc tế. Đặc biệt, với nguồn Pin 2220 mAh, người dùng có thể hoạt động cả ngày và thậm chí kéo dài hơn nữa khi thay thế nắp lưng sau bằng vỏ sạc không dây (vỏ sạc được bán rời).

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)