Jon Will Chambers - chàng trai khốn khổ vì bị mạo danh trên mạng.

Jon Will Chambers, một nhà thiết kế tự do đến từ TP. Norwich (Anh) nhận được email từ một cô gái lạ cho biết cô đã nói chuyện trên mạng với 1 ngưởi sử dụng hình ảnh của anh, nhưng với cái tên khác.

Khi tìm hiểu sự việc Jon đã phát hiện ra rằng có ít nhất 20 phụ nữ và các bé gái tuổi vị thành niên bị người đàn ông có tên David Jones lừa bịp. Một số cô gái còn đang say đắm trong mối quan hệ lãng mạn với anh ta.

'David' đã sử dụng hình ảnh từ trang Facebook cũng như từ tài khoản MySpace đã xóa của Jon. Việc này kéo dài khoảng 4-5 năm và anh ta đã gửi đi hàng ngàn email, sử dụng hình ảnh của Jon. Người này đã làm quen các cô gái thông qua hàng loạt trang web hẹn hò, mạng xã hội, diễn đàn tuổi teen, quyến rũ họ bằng thơ ca và những lời tán tỉnh lãng mạn.

Ngay cả sau khi Jon giải thích nhưng một số người vẫn không hiểu rằng Jon và 'David' không phải là cùng một người.

Jon nói với Mail Online: "Một số cô gái đã liên lạc với anh ta suốt 5 năm và nghĩ rằng họ đang ở trong một mối quan hệ với tôi. Điều đáng ngại là anh ta dành rất nhiều thời gian để nói chuyện với các cô gái trẻ trong khi sử dụng danh tính của tôi”.

Ảnh
Có ít nhất 20 cô gái đã phải lòng kẻ mạo danh Jon.

Cuối cùng, một trong số những người phụ nữ này đã “đột nhập” vào tài khoản 'David' và phát hiện ra đó là người đàn ông 65 tuổi sống ở Tây Ban Nha, quốc tích Anh, đã có vợ con.

Sau khi bị phát hiện, David đã xin lỗi và mô tả mình là "chỉ là một người đàn ông cô đơn, buồn bã" và có vấn đề về tâm lí.

Còn Jon Will Chambers đã gửi thông báo tới Trung tâm trình báo hành vi lừa đảo ở Anh. Tuy nhiên, tài khoản David Jones vẫn tồn tại trên Facebook..

"Tôi không nghĩ rằng bạn có thể tiếp tục sống trong nỗi sợ hãi khi ngoài kia có người đang mạo danh mình làm điều xấu”, Jon nói.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)