Trong bức ảnh, Asus không hề nhắc đến tên Apple. Hãng này chỉ hỏi rằng: "Bạn có đang quan tâm đến việc mua đồng hồ bằng vàng? Hãy tham khảo chỉ dẫn mua sắm của chúng tôi".

Apple Watch Edition được Asus đổi tên thành "Golden Apple" (Quả táo vàng). Trắc nghiệm được chia thành hai phương án lựa chọn:

Nếu người dùng chọn "Có" (có ý định mua Golden Apple), họ sẽ nhận được câu hỏi: "Bạn có muốn lãng phí cả đống tiền không?". Nếu đáp án vẫn là có, Asus sẽ tiếp tục chất vấn: "Bạn chắc chứ? Bạn không có khoản nợ nào (như để trang trải học phí) cần phải trả chứ?". Khi người dùng kiên quyết trả lời "Có", Asus kết luận: "Đúng là bạn mất trí thật rồi".

Trong khi đó, với mỗi câu trả lời "Không", người dùng sẽ được gợi ý một giải pháp khác tiết kiệm và "hợp lý" hơn là mua đồng hồ ZenWatch của Asus.

Tuy nhiên, công ty Đài Loan đã chỉ nhắc đến Apple Watch Edition sử dụng chất liệu bằng vàng và có giá lên tới 10.000 USD nhưng lại tảng lờ những phiên bản khác như Apple Watch Sport với mức giá dễ chịu hơn là 349 USD.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)