Theo một số hình ảnh vừa rò rỉ từ tài khoản Twitter @upleak, HTC có thể chuẩn bị ra mắt chiếc tai nghe dưới thương hiệu của mình với tên gọi HTC Pro. Hình ảnh cho thấy tai nghe của HTC sẽ có ít nhất hai lựa chọn về màu sắc gồm đen và trắng. Đây là dạng tai nghe in-ear (nhét tai) và có vẻ được thiết kế để sử dụng cho smartphone.

Tai nghe sẽ được tích hợp cả microphone dọc theo sợi cáp dẹt, có khả năng chống rối. Đáng tiếc rằng nguồn tin rò rỉ không cung cấp bất kì thông tin nào về thông số kĩ thuật của HTC Pro, tuy nhiên, nhìn vào thiết kế của tai, chúng ta có thể dự đoán rằng driver (củ loa) bên trong sẽ có kích cỡ khá lớn.

HTC trước đây rất chú ý tới trải nghiệm nghe nhạc trên smartphone của mình. Công ty Đài Loan hợp tác với Beats Audio để trang bị cho các smartphone cao cấp tai nghe chất lượng cao của Beats. Một số smartphone tiêu biểu như HTC Rezound và HTC Sensation XE, đều được tặng kèm tai nghe earbud do Beats sản xuất.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai hãng kết thúc hồi cuối tháng 9/2013, sau khi Beats mua lại số cổ phiếu mà HTC đầu tư vào họ trước đây. Kể từ thời điểm này về sau, không một smartphone nào của HTC còn có logo Beats trên máy nữa. Beats giờ đây cũng đã về tay Apple sau thương vụ 3 tỉ USD hồi giữa 2014.

Với HTC Pro, rất có thể HTC sẽ quay lại chăm chút cho trải nghiệm âm thanh trên smartphone theo con đường riêng. Thế nhưng, có lẽ đó sẽ là chuyện của tương lai, bởi theo nguồn tin rò rỉ, HTC Pro sẽ không được bán cùng One M9 - smartphone cao cấp mà hãng vừa ra mắt tại MWC 2015 vừa qua.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)