Panasonic đã giới thiệu những các ứng dụng phong phú từ công nghệ ánh sáng điốt phát quang (LED) thế hệ mới trong thực tiễn sinh hoạt và làm việc. Tập đoàn này đã phát triển các tính năng mới cho thiết bị sử dụng ánh sáng LED, một công nghệ tiên tiến có nhiều ưu điểm về mặt thẩm mĩ và thân thiện với môi trường. Công nghệ đèn LED không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn dễ dàng lắp đặt vào các thiết kế dùng cho chiếu sáng công sở, quảng cáo sản phẩm, trình diễn nghệ thuật, chiếu sáng tại các cửa hiệu, nhà hàng, tiệm thời trang hay tại các gia đình với nguồn ánh sáng đáp ứng tốt mọi ý đồ của người sử dụng.

Hiện khoảng 1/4 lượng điện tiêu thụ trên thế giới được sử dụng cho mục đích chiếu sáng. Đèn LED góp phần tiết kiệm nguồn tài nguyên của trái đất với độ bền tới 100.000 giờ, trong khi bóng đèn sợi đốt chỉ là 1.000 giờ và bóng đèn huỳnh quang là 10.000 giờ. Đèn LED hứa hẹn sẽ tăng chất lượng cuộc sống cho hơn 1,5 tỉ người nghèo trên thế giới đang không được tiếp cận với điện.

Công nghệ chiếu sáng LED đang được Panasonic triển khai tại thị trường Nhật Bản, và tập đoàn này đang hướng đến các thị trường tiềm năng khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đặc biệt là phân khúc thị trường chiếu sáng gia đình. Ông Tsuneo Uchimoto, Trưởng nhóm Chính sách kinh doanh nội địa ở Bộ phận kinh doanh thiết bị chiếu sáng công ty Eco Solutions thuộc tập đoàn Panasonic cho biết, hãng này sẽ tham gia Triển lãm Vietbuild được tổ chức vào cuối tháng này ở Việt Nam để giới thiệu các sản phẩm công nghệ chiếu sáng.

Với chủ đề “Bước nhảy đến với thế giới tươi sáng”, “Lighting Fair 2015” mang lại cho khách tham quan nhiều trải nghiệm đặc biệt về những thành tựu trong lĩnh vực chiếu sáng với sự tham dự của trên 200 công ty trên toàn cầu. Nỗ lực của các tập đoàn điện tử hàng đầu của Nhật Bản và thế giới, trong đó có Panasonic, hứa hẹn mang lại một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chiếu sáng.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)