Ngày 11/3, công ty phát triển ứng dụng đặt phòng giờ chót HotelQuickly, kỉ niệm 2 năm thành lập với việc ra mắt phiên bản ứng dụng mới, cải thiện nhiều tính năng.

“2 năm xây dựng và phát triển HotelQuickly là chặng đường còn rất ngắn ngủi, nhưng đối với toàn thể hơn 70 thành viên của công ty thì đây là quãng thời gian đầy ý nghĩa. Chúng tôi đã làm việc không ngơi nghỉ để thiết kế lại ứng dụng, tìm kiếm thêm nhân tài, hợp tác với thêm nhiều khách sạn, đẩy mạnh công tác truyền thông tiếp thị, giúp việc đặt phòng giờ chót được trực quan và thú vị hơn,” ông Raphael Cohen, Đồng Sáng lập và Giám đốc Kinh doanh HotelQuickly phát biểu. “Công tác thu thập ý kiến người dùng, lắng nghe và liên tục cải thiện ứng dụng, cùng hợp tác với các nhà mạng và ngân hàng của các quốc gia, phát triển thêm cổng thanh toán là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.”

Đối với người dùng, hiện tại mức ưu đãi trung bình trong ứng dụng HotelQuickly đã đạt 30% so với các kênh đặt phòng khách sạn truyền thống. Ứng dụng đã đạt 700,000 lượt tải và đã có 9 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có 3 ngôn ngữ mới, bao gồm tiếng Hàn Quốc, tiếng Hoa và tiếng Malay.



Bình luận

  • TTCN (0)