Galaxy S6 và S6 Edge có giá không quá cao tại Việt Nam, chỉ thấp hơn so với Galaxy Note Edge và iPhone 6 Plus. Ảnh: Quốc Huy.

Một nhà bán lẻ tại TP HCM vừa tung ra chương trình đặt hàng trước cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Theo đó, giá dự kiến của Galaxy S6 sẽ là 17 triệu đồng, phiên bản màn hình cong S6 Edge cao hơn 2 triệu.

Theo đại diện của hệ thống Mai Nguyên, chương trình đặt hàng này sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay. Đến ngày 10/4 hoặc chậm nhất là 15/4, những khách đặt trước sẽ nhận được sản phẩm. Lô hàng đầu tiên có đầy đủ bốn màu gồm trắng, vàng, xanh đen và xanh dương.

Galaxy S6 là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của Samsung. Máy mang thiết kế mới với khung kim loại chắc chắn. Bên cạnh cấu hình "khủng", camera trên Galaxy S6 cũng được nâng cấp để chụp thiếu sáng tốt hơn. Máy cũng trang bị những tiện ích như sạc siêu tốc, thanh toán qua Samsung Pay.

Trong khi đó, Galaxy S6 Edge cũng có cấu hình và tính năng tương tự, nhưng có viền màn hình cong mang đến trải nghiệm khác lạ hơn như thông báo cuộc gọi đến kèm màu sắc, gán các phím tính năng, nhắc việc,...

Với thông tin rò rỉ trên, giá dự kiến chưa chính thức của bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge ở mức không quá cao. Galaxy S6 Edge ngang với iPhone 6 16 GB. Theo đó, máy bán nhỉnh hơn so với các smartphone cao cấp trên thị trường và chỉ thấp hơn so với iPhone 6 Plus và chính đàn anh Galaxy Note Edge vừa lên kệ tháng trước.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)