Ngày 15/3, Sony Việt Nam chính thức giới thiệu 3 thiết bị nghe nhạc mới bao gồm máy Walkman NW-ZX2, tai nghe Bluetooth MDR-1ABT và Ampli di động PHA-1A.

"Từ trước đến nay, Sony luôn chú trọng vào việc phát triển những sản phẩm hoàn hảo, sở hữu khả năng tái tạo chất lượng âm thanh hoàn hảo với tính di động cao", ông Satoshi Yamamoto, Tổng Giám Đốc Bộ phận Video & Sound cho biết. "Các sản phẩm mới của chúng tôi đem lại trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn không giống bất kì trải nghiệm nào bạn đã cảm nhận trước đây, hạn chế về môi trường không còn là một vấn đề lớn, và giờ đây bạn có thể tự do thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình, dù bạn đang ở bất cứ đâu".

Walkman NW-ZX2 có khả năng tái tạo âm thanh trung thực và trọn vẹn nhất. Chip Ampli KTS S-Master HX được phát triển đặc biệt để tối ưu hoá khả năng phát nhạc Hi-Res, giúp giảm méo tiếng và nhiễu khi tái tạo lại dải âm rộng, đem lại âm thanh mộc trong trẻo, chi tiết hơn. Máy cũng được trang bị công nghệ DSEE HX giúp tăng cường chất lượng những bản nhạc MP3 và định dạng nén khác.

Walkman NW-ZX2 hỗ trợ âm thanh lên đến 192 kHz/24bit, ngoài bộ nhớ trong 128 GB, máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 256 GB, Wi-Fi tích hợp cùng pin Lithium-ion dung lượng lớn cho bạn nghe nhạc đến 60 giờ.

Tai nghe MDR-1ABT được thiết kế cải tiến ôm khít hơn, giúp giảm thoát âm, màng loa nhẹ và đáp ứng nhanh làm từ tấm film Polymer tinh thể lỏng phủ nhôm đem lại tính ổn định cần thiết cho việc tái tạo âm thanh cân bằng. Tính năng điều khiển bằng cảm ứng cùng giao tiếp NFC cho phép người dùng dễ dàng điều khiển nhạc khi vuốt lên bề mặt tai nghe.

Walkman NW-ZX2 sẽ được bán ra với giá bán lẻ 22.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)