Ngày 12/03, PadFone S - chiếc smartphone cấu hình cao nhất từ trước đến nay Asus chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

PadFone S sở hữu cấu hình ấn tượng với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ xung nhịp 2,3 GHz, RAM 3 GB, đồ họa Adreno 330, màn hình Full HD IPS chất liệu kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, kết nối siêu tốc 4G LTE, thiết kế chống sốc và hạn chế thấm nước hiệu quả.

PadFone S được trang bị camera sau 13 Mpx và camera trước 2 Mpx công nghệ PixelMaster với nhiều chế độ chụp đa dạng. Camera sau của PadFone S cũng cho phép ghi hình ở tốc độ 60 khung hình/ giây, độ phân giải HD 720p hoặc 30 khung hình/ giây, độ phân giải Full HD 1080p. Thời lượng pin của PadFone S cho khả năng đàm thoại lên đến 22 giờ.

Ông Mark Chu – Giám Đốc Sản Phẩm Ngành Hàng Di Động Asus Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đưa PadFone S về Việt Nam với mong muốn đem đến một lựa chọn smartphone cao cấp với mức giá hấp dẫn dành cho người tiêu dùng trong nước. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trong phân khúc dưới 8 triệu đồng được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801, màn hình IPS Full HD và kết nối LTE. Chắc chắn, Padfone S sẽ chọn lựa đầy mới mẻ trên thị trường cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone mạnh mẽ, tốc độ.”

Asus PadFone S chính thức được lên kệ từ tháng 3 tại thị trường Việt Nam với mức bán lẻ 6.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)