Giày thể thao “thông minh” hoàn toàn mới và ra mắt trong năm nay. Li Ning hi vọng với dòng sản phẩm mới này sẽ vực dậy tình hình kinh doanh ảm đạm của công ty trong thời gian gần đây.

Li Ning gặp khá nhiều khó khăn sau khi các sản phẩm đồ thể thao của họ không bán được trong Olympic 2008 diễn ra tại Bắc Kinh. Do đó trong nỗ lực tìm cách thu hút khách hàng và đặc biệt là giới trẻ, Li Ning quyết định tập trung vào các dòng sản phẩm có gắn mác “smart wearable”.

Công ty cho biết sẽ hợp tác với Xiaomi mà cụ thể là Huami Technology, một công ty chuyên sản xuất vòng đeo tay thông minh cho Xiaomi, với sản phẩm Mi band. Sự hợp tác này sẽ nhằm ra mắt dòng sản phẩm giày thể thao có các tính năng tương tự một chiếc vòng đeo tay thông minh.

Giày thông minh của Li Ning sẽ kết nối trực tiếp với ứng dụng trên smartphone của Xiaomi, cho phép người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe, tiến độ và kết quả của việc luyện tập, phân tích lương calo tiêu thụ thông qua việc luyện tập.

Li Ning cũng cho biết sản phẩm giày thông minh của họ sẽ có giá cả rất phải chăng để cạnh tranh với các sản phẩm giày thể thao khác.

Theo Genk.




Bình luận

  • TTCN (0)