K3 Note là mẫu smartphone màn hình lớn (5,5 inch) mới vừa được Lenovo trình làng tại quê nhà Trung Quốc. So với những sản phẩm từng ra mắt, Lenovo K3 Note với thiết kế logo ở giữa lưng máy bố trí giữa một đường viền tròn in nổi bật trông khá lạ mắt.

Cũng từ mặt lưng máy, người dùng có thể thấy rõ sự tương phản trong thiết kế cụm camera chính 13MP vuông vức đối lập hoàn toàn với thiết kế logo tròn trịa này. Lenovo K3 Note cũng được trang bị đèn LED kép ở mặt sau và loa ngoài bố trí ở gần góc phải máy.

Về cấu hình, ẩn sau thiết kế màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel) của Lenovo K3 Note là bộ xử lí 8 nhân MediaTek MT6752, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và pin dung lượng 3.000mAh.

Tuy trang bị màn hình lớn nhưng Lenovo K3 Note chỉ dày 7,6mm. Thiết kế vỏ nhựa polycarbonate một khi tháo rời sẽ để lộ rõ thiết kế 2 khay cắm SIM và khe cắm thẻ microSD.

Theo Lenovo, mẫu smartphone 4G với màn hình lớn K3 Note cũng được trang bị camera phụ 5MP ở mặt trước tựa như những sản phẩm mà hãng từng công bố.

Theo PhoneArena tường thuật, Lenovo K3 Note có giá bán khoảng 145 USD, tương đương 3,2 triệu đồng. Đáng tiếc là hiện vẫn chưa rõ liệu ngoài quê nhà Trung Quốc của mình thì Lenovo K3 Note có được phân phối tại những thị trường khác hay không?

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)