Ngày 20/03, Asus chính thức giới thiệu ZenBook UX305 với thiết kế siêu mỏng chỉ 12,3 mm (ở điểm mỏng nhất), trọng lượng 1,2 Kg, sử dụng nhôm nguyên khối với họa tiết đường tròn đồng tâm mang tính biểu tượng của dòng ZenBook cao cấp.

Asus đầu tư cho việc lựa chọn và áp dụng vật liệu sản xuất UX305. Hai phiên bản sang trọng gồm trắng sứ tinh khiết & đá đen núi lửa mạnh mẽ, khắc vân tròn đồng tâm trên mặt nắp lưng máy, áp dụng phương pháp chế tạo kim loại đặc biệt cho bề mặt mịn mà vẫn đảm bảo độ bền cao khi sử dụng dài lâu. ZenBook UX305 hướng tới người dùng di động với các cải tiến thiết kế phù hợp người dùng: trọng lượng 1,2 Kg, các góc máy bo tròn mềm mại để dễ cầm nắm.

ZenBook UX305 trang bị vi xử lí mới nhất Intel Core M, được chế tạo trên nền tảng bán dẫn 14 nm tiên tiến không cần sử dụng quạt tản nhiệt mà vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ như các thế hệ vi xử lí trước đây. Kết hợp với dung lượng RAM 8 GB và ổ cứng SSD tốc độ cao lên tới 256 GB chuẩn SATA 6Gbit/s – nhanh hơn 6 lần so với ổ cứng thông thường.

ZenBook UX305 đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho người dùng với 3 cổng USB 3.0 tốc độ cao, trong đó có một cổng trang bị công nghệ Asus Charger+ để sạc nhanh các thiết bị di động. Ngoài ra UX305 còn hỗ trợ đầy đủ đầu đọc thẻ SD, cổng microHDMI, jack cắm tai nghe 3,5 mm. Một adapter chuyển đổi từ cổng USB sang Ethernet sẽ được tặng kèm khi mua máy. Bên cạnh 256 GB SSD lưu trữ trong máy, người dùng còn được tặng kèm 5 GB dung lượng lưu trữ online trên kho lưu trữ đám mây Asus WebStorage.

Asus ZenBook UX305 được bán ra tại Việt Nam với hai phiên bản khác nhau của vi xử lí, mức giá khởi điểm từ 17.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)