Nếu đang ở vị trí không đủ đường phố cho trò chơi, Google sẽ tự động chuyển bạn tới một bản đồ thành phố bất kì, nơi đủ đường phố phục vụ cho trò chơi. Người dùng cũng có thể tự tìm những bản đồ đường phố bất kì và chuyển sang chế độ Pac-Man để chơi.

Trải nghiệm Pac-Man trên các con phố của các thành phố trên toàn thế giới thực sự khá thú vị. Mời độc giả truy cập vào Google Maps sau đó nhìn xuống phía dưới ở bên trái, chọn ô vuông hình trò chơi Pac-Man quen thuộc. Không quan trọng chúng ta đang ở địa điểm nào, chỉ cần ở đó có đủ đường đi, hãy chọn vào Pac-Man và chơi thôi.

Sau khi chọn thì các bạn sẽ dùng phím điều hướng lên xuống, qua lại để điều khiển nhân vật ăn điểm. Cách chơi Pac-Man trên Google Maps không khác gì trò chơi Pac-man truyền thống: ăn điểm, ăn điểm sáng để kết liễu quái vật hoặc ăn trái dâu để tăng điểm thưởng. Một khi ăn hết điểm thì người dùng sẽ lên cấp mới.

Chúng ta có thể chơi Pac-Man từ Google Maps thông qua trình duyệt hoặc qua ứng dụng trên điện thoại. Google cho biết nếu như bạn không thấy biểu tượng Pac-Man ở ứng dụng Google Maps, hãy cố gắng phóng to hoặc di chuyển đến một vài nơi khác để tìm kiếm Pac-Man. Trình duyệt hỗ trợ chơi Pac-Man: phiên bản mới nhất của Safari, Firefox, Google Chrome, Internet Explorer.

Xem thêm hướng dẫn của Google tại đây.

Theo VnReview, Genk.




Bình luận

  • TTCN (0)