Màn hình QHD 5,5 inch mới của LG hứa hẹn tạo ra một khả năng hiển thị sắc nét cho dòng smartphone cao cấp mà LG dự kiến trình làng vào ngày 28/4 tới.

Đại diện LG hôm 3/4 cho biết thế hệ tấm nền màn hình QHD 5,5 inch mới nhất do hãng sản xuất hỗ trợ độ phân giải 2.560x1.440 pixel, cao gấp 4 lần so với chuẩn HD tiêu chuẩn 1.280x720 pixel, và có mật độ điểm ảnh ở mức 538 ppi.

Ngoài ra, màn hình LG mới cũng hỗ trợ độ tương phản cao hơn 50%, độ sáng cao hơn 30% so với các tấm nền màn hình QHD thông thường và đặc biệt hơn hết là cung cấp số lượng gam màu hỗ trợ nhiều hơn đến 120%, qua đó giúp màn hình hiển thị "đậm đà và chính xác" mọi tông màu.

Theo Cnet, bên cạnh khả năng chống chói tốt, thế hệ màn hình mới của LG cũng trang bị công nghệ cảm ứng in-cell cải tiến mang tên Advanced In-Cell Touch (AIT) do chính bộ phận LG Displays phát triển vốn kết hợp lớp cảm biến cảm ứng trực tiếp vào màn hình.

Bằng cách này, màn hình LG có thể đạt độ nhạy và chuẩn xác hơn với các tương tác cảm ứng - kể cả khi lực tác động là một giọt nước - song vẫn đảm bảo một độ mỏng hợp lí cho thiết kế tổng thể của thiết bị.

Cũng theo Cnet, LG đã bắt đầu sản xuất đại trà dòng màn hình QHD 5,5 inch này để kịp trang bị cho mẫu smartphone cao cấp mà LG dự kiến trình làng vào ngày 28/4 tới.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)