Với người dùng smartphone có xu hướng yêu thích đề tài kiếm hiệp, Cửu Dương Thần Công sẽ là lựa chọn sáng giá nhất trong dịp nghỉ lễ sắp tới. Đây là tựa game kiếm hiệp 2,5D đang rất thành công tại thị trường nước ngoài nhờ gameplay đặc sắc, đồ họa đẹp mắt.

Cốt truyện hấp dẫn

Cửu Dương Thần Công được cấu thành từ nhiều yếu tố, nhưng về cốt truyện được đánh giá là hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi dung hợp những nhân vật, tình tiết, sự kiện của 2 đại danh tác nổi tiếng trong làng tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung – Cổ Long.

Đồ họa đẹp mắt

Có độ phân giải chuẩn HD, hình ảnh trong Cửu Dương Thần Công sắc nét, kĩ năng tráng lệ không kém gì các game client PC cùng thể loại. Đan xen vào đó là âm điệu nhẹ nhàng của sáo trúc, đàn tranh, mở ra một không gian lãng mạn, đậm chất giang hồ đích thực trên smartphone.

Chiến đấu đã tay, gay cấn

Bao gồm các lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn như: Đường Môn, Minh Giáo, Tiêu Dao, Võ Đang, hình ảnh nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi nhưng cách ra đòn và xuất skill của các môn phái này tạo cảm giác mạnh mẽ, kĩ năng phát ra liên tục, tạo thành một chuỗi tấn công liên hoàn làm gia tăng sát thương và tất nhiên cũng đẹp mắt hơn hẳn, điều chưa từng xuất hiện trên các tựa game mobile.

Nhiều tính năng, hoạt động hàng ngày

Những hoạt động hàng ngày như tham gia chiến trường tranh đoạt giữa ba phe phái, giao chiến cùng Cóc Vương, hay đoàn kết lại để cùng ngăn chặn tai kiếp từ bộ đôi có sức mạnh vô địch là Ma Cầm – Tà Thần. Cùng với đó là phụ bản đa dạng, nhiều thách thức sẽ làm game thủ không có thời gian nghỉ ngơi vì sự hấp dẫn và lôi cuốn.

Sử dụng kĩ thuật điện ảnh

Là tựa game mobile đầu tiên áp dụng công nghệ điện ảnh. Với kĩ thuật Montage, Các phân đoạn cắt cảnh, dẫn truyện sẽ được khéo léo đưa vào gameplay, khiến người chơi như đang sống trong một bộ phim kiếm hiệp thực thụ. Bên cạnh đó, trò chơi cũng lồng ghép thêm những phân đoạn, chỉnh sửa về mặt hình ảnh để các động tác va chạm khi nhân vật xuất chiêu trở nên thực tế, cử động trở nên dứt khoát, sống động.

Trang chủ: cuuduong.vn

Fanpage: facebook.com/cuuduong.vn



Bình luận

  • TTCN (0)