Vừa ra mắt Rovi đã tung sản phẩm Hero 2, là sản phẩm đầu tiên mang định hướng tập trung vào “chất lượng thiết kế thay vì chỉ chạy đua cấu hình” như hãng từng tuyên bố. So với các máy cùng tầm giá, máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với điểm nhấn nằm ở viền nhôm bo tròn.

Chất liệu nhựa mặt lưng cũng được Rovi xử lí bằng công nghệ ép liền 9 lớp vật liệu IML (In-Mold Layers) đảm bảo chống xước, chống vân tay, vừa cứng bền, không bị phai màu mà chỉ mỏng 0,8 mm – mỏng hơn 66% so với nắp lưng thông thường. Đây là công nghệ được dùng lần đầu trên sản phẩm nổi tiếng Mi4 và mới chỉ được một số nhà sản xuất lớn sử dụng.

Tuy không được đề cập nhiều đến cấu hình, Hero 2 vẫn tỏ ra hấp dẫn nhờ được trang bị chip xử lí 8 nhân 1,4 GHz, RAM 1 GB. Bộ nhớ trong 8 GB, cho phép mở rộng thẻ nhớ tối đa 64 GB. Ngoài camera chính 14 Mpx kèm đèn flash kính quang học đặc biệt sáng hơn bình thường, camera trước 5 Mx còn có góc rộng 84° cho người dùng thích chụp ảnh selfie. Rovi Hero 2 sử dụng pin dung lượng 2100 mAh với công nghệ mới Li-Polymer, cho thời lượng chờ lâu hơn và được hãng cho biết có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian sử dụng 1-2 ngày.

Một số điểm nhấn của máy như nút home tích hợp đèn LED thông báo cũng là một sự phá cách thú vị.

Rovi công bố mức giá bất ngờ cho Hero 2 là 3,99 triệu.



Bình luận

  • TTCN (0)