Không giống như tin rò rỉ trước đó cho rằng có ba model Honor sẽ được giới thiệu, tại sự kiện mới diễn ra Huawei chỉ trình làng duy nhất một mẫu smartphone dòng Honor có tên Honor 4C cùng với đó là bộ đôi máy tính bảng Huawei Play Pad và Huawei Play Pad Note.

Huawei Honor 4C mới được coi như là một bản nâng cấp mới của chiếc Glory 3C trước đó. Máy được trang bị màn hình 5 inch HD 720p, dùng chipset 8 nhân HiSilicon Kirin 620 với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ mở rộng tối đa lên 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Honor 4C được tích hợp sẵn camera 13MP phía sau hỗ trợ flash LED, trong khi camera trước 5MP khá thích hợp để người dùng có thể chụp hình selfie chất lượng cao. Theo Huawei, máy sẽ sử dụng viên pin dung lượng 2.550 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat cũng như giao diện Emotion UI 3.0 khi xuất xưởng.

Máy hiện đã bắt đầu cho đặt hàng thông qua cửa hàng bán lẻ trực tuyến Tmall và Vmall tại thị trường Trung Quốc và sẽ lên kệ chính thức vào ngày 7/5 tới. Hiện chưa rõ máy có thể được bán ra trên thị trường quốc tế hay không và những thị trường nào sẽ được phân phối chính thức. Mức giá bán lẻ đề nghị được niêm yết của Honor 4C là 129 USD tương đương với 2,8 triệu đồng. Máy sẽ có 5 màu cho người dùng lựa chọn bao gồm: đen, xanh dương, vàng, hồng và trắng.

Cùng với việc cho ra mắt model smartphone mới trong dòng Honor, Huawei còn tiếp tục trình làng thêm hai mẫu máy tính bảng mới khác là Honor Pad và Play Pad Note.

Huawei Honor Pad sở hữu thân hình khá vừa vặn, dày 8,5mm và nặng chỉ khoảng 278 gram. Máy được trang bị màn hình 7 inch với độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Bên trong, Honor Pad sử dụng chipset lõi tứ Spreadtrum SC7731G, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16 GB. Ngoài ra, máy còn được tích hợp sẵn thỏi pin dung lượng 4.100 mAh và hỗ trợ micro SIM để gọi thoại 3G như bình thường. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Model máy tính bảng thứ hai là chiếc Huawei Play Pad Note. Máy có kích thước 9.6 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, thiết kế dày khoảng 8,3 mm và nặng 430 gram. Máy cũng hỗ trợ micro SIM nhưng không có tính năng gọi thoại như Honor Pad.

Huawei Play Pad Note sử dụng chipset Snapdragon 410, RAM 1GB cùng với đó là camera sau 5MP, pin dung lượng 4.800 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.4 Kitkat khi lên kệ.

Theo công bố, Huawei Honor Pad sẽ có giá bán khoảng 96 USD (hơn 2 triệu đồng) và Huawei Play Pad Note sẽ có giá nhỉnh hơn rơi vào khoảng 161 USD (3,5 triệu đồng). Cả hai sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc bắt đầu từ ngày 7/5 tới.

Một số hình ảnh cận cảnh về Honor 4C:

Nguồn Androidcommunity, Ndtv.



Bình luận

  • TTCN (0)