Cậu bé có tên Evan mặc dù mới 9 tuổi nhưng đã tự mở một kênh trên mạng youtube chuyên về đồ chơi, trung bình thu nhập hàng năm lên tới 1,3 triệu USD.

Lúc nhỏ, cậu bé Evan giống như những đứa trẻ bình thường, rất thích chơi đồ chơi. Nhưng sự khác biệt là, Evan đã biết sử dụng sở thích của mình để kiếm tiền trực tuyến. Cậu bé đã tự mở một kênh video trên mạng Youtube có tên EvanTubeHD, số tiền thu nhập hàng năm của cậu bé đã lên tới con số hàng triệu USD hàng năm.

Cậu bé bắt đầu kinh doanh trực tuyến vào năm 2011, hàng tuần cậu bé thường đăng tải 3 video đánh giá về các đồ chơi mới, các video này đã thu hút 1,4 triệu lượt xem.Thu nhập hàng năm của kênh được ước tính khoảng 1,3 triệu USD.

Tuy nhiên, tên họ và địa chỉ của Evan vẫn được bảo mật. Với tư cách là động lực đằng sau những câu chuyện thành công của Evan, cha cậu bé Jared – Điều hành công ty sản xuất video nhấn mạnh rằng, mặc dù các trang web là một thành công lớn, nhưng họ vẫn sống như lặng lẽ như trước. Hiện tại, Jared điều hành công ty chịu trách nhiệm giúp con trai Evan của mình chỉnh sửa, sản xuất và tải các video lên Youtube.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)