Sau khi áp dụng khá thành công tại TP.HCM, GrabBike - ứng dụng hỗ trợ đặt xe ôm bằng smartphone sẽ tiếp tục có mặt tại Hà Nội. Tương tự như ở Tp.HCM, GrabBike cũng tiến hành áp dụng bảng giá rẻ cho tất cả các yêu cầu đặt xe ôm của hành khách tại quận Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 15/05/2015 với giá 9.000 đồng nếu dưới 3km, các cây số tiếp theo giá 3.000 đồng/km.

Xe ôm là phương tiện di chuyển mang tính di động và thông dụng nhất đặc biệt là tại các thành phố lớn thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe như Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tượng chèo kéo, chặt chém và tranh giành khách vẫn diễn ra rất phổ biến. Chính vì vậy dịch vụ GrabBike nói chung và bảng giá rẻ nói riêng được xem là một trong những nỗ lực của GrabTaxi trong việc không ngừng tìm kiếm giải pháp di chuyển an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Mức giá 3,000 đồng/km hiện nay giúp GrabBike trở thành dịch vụ xe ôm giá rẻ nhất tại Hà Nội. Được biết, sau quận Cầu Giấy, GrabBike sẽ mở rộng triển khai ở các quận khác trong thời gian sớm nhất.

Điểm đặc biệt của GrabBike chính là không giới hạn tài xế, bất cứ ai từ nhân viên văn phòng đến học sinh, sinh viên chỉ cần có một chiếc xe máy và điện thoại thông minh đều có thể đăng kí thông tin tại đây và trở thành tài xế xe ôm của GrabBike.



Bình luận

  • TTCN (0)