Mi Headphone là một trong những sản phẩm đầu tiên của Xiaomi tiếp cận thị trường Mỹ. Ảnh: Techno.

Xiaomi – công ty có biệt danh “Apple của Trung Quốc” công bố sẽ sớm bán các dòng sản phẩm điện tử tiêu dùng của hãng tại Mỹ, Anh, Pháp và Đức.

Trên trang Facebook, Xiaomi cho biết họ sẽ thăm dò những thị trường này bằng 4 phụ kiện trên cửa hàng trực tuyến. Các sản phẩm này bao gồm 2 mẫu sạc sự phòng, headphone và vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ. Người dùng có thể đặt hàng bắt đầu từ 19/5.

Hiện chưa rõ Xiaomi có kế hoạch bán các dòng smartphone tại Mỹ hay không. Hồi tháng 3, Phó chủ tịch Hugo Barra khẳng định, Xiaomi sẽ không bán di động ở Hoa Kì bởi bản thân smartphone của họ chưa tương thích với chuẩn 4G LTE tại đây.

Ông cũng đề cập đến việc cách bán hàng tại Trung Quốc khác xa so với Mỹ. Người Dùng hợp chủng quốc thích mua máy kèm hợp đồng với giá rẻ, trả dần trong các điều khoản kèm theo hợp đồng nhà mạng, hơn là máy mở mạng.

Xiaomi cho biết, lượng thiết bị bán ra sẽ khá hạn chế. Do đó, người dùng phải tạo tài khoản Mi để tiến hành mua.

Những thiết bị này có giá bán khá thấp. Người ta đang chờ đợi phản ứng của người dùng Mỹ và một số nước châu Âu ra sao đối với sản phẩm Xiaomi. Tại đây, thông thường họ phải trả giá cao hơn nhiều cho những sản phẩm tương tự.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)