Ngày 10/5/2015, Canon chính thức tổ chức tổ chức chuỗi hội thảo “Trải Nghiệm Siêu Phẩm Canon EOS 5Ds và 5DS R” trên toàn khu vực Đông Nam Á. Buổi hội thảo được tổ chức với mong muốn mang đến cho những nhiếp ảnh gia chuyên nhiệp và không chuyên tại khu vực này cơ hội nâng cao kiến thức nhiếp ảnh và trau dồi kĩ năng chụp hình chuyên nghiệp nhất.

Việt Nam sẽ là nước thứ ba trong năm nước được lựa chọn để tổ chức, bên cạnh Singapore, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đến với hội thảo này, những người tham dự sẽ được trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp hình ảnh từ Canon thông qua một loạt phối cảnh về chụp chân dung, ẩm thực, macro, thiên nhiên và thể thao sử dụng bộ đôi máy ảnh siêu khủng mới được ra mắt 5Ds và 5Ds R. Đồng thời, cộng đồng yêu nhiếp ảnh Hà Thành sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi trực tiếp kinh nghiệm từ nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới: Kevin Ou về những kĩ năng chụp ảnh mới nhất. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 23/5/2015, tại khách sạn J.W. Marriot.

Tham gia hội thảo, cộng đồng yêu nhiếp ảnh Hà Nội có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ của nhiếp ảnh gia người Singapore Kevin Ou - một trong 10 nhiếp ảnh gia có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Mỹ được bình chọn bởi tạp chí Creative USA nổi tiếng - với phần trình bày về nhiếp ảnh chụp chân dung và thời trang cho nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Emma Stone, Justin Bieber, Elijah Wood, Andrew Garfield. Những tác phẩm của anh đã được đăng trên các tạp chí nổi tiếng thế giới như Rolling Stone, Nylon, Elle, DUB, People, Vogue.

Thêm vào đó, Canon sẽ xây dựng không gian trải nghiệm đa dạng cho người tham dự, tạo cơ hội để họ trực tiếp ứng dụng kiến thức vừa tiếp thu vào trong thực tế để cảm nhận sự khác biệt. Các không gian trải nhiệm bao gồm những chủ đề khác nhau phù hợp với từng sở thích nhiếp ảnh của từng người như ẩm thực, chân dung, macro, thiên nhiên, thể thao. Tại những không gian trải nghiệm này, người dùng sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt tác Canon EOS 5Ds và 5Ds R chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 23/5/2015, tại khách sạn J.W. Marriot từ 12h chiều đến 9h tối. Để đăng kí tham dự sự kiện, vui lòng truy cập tại đây.



Bình luận

  • TTCN (0)