Hôm nay 19/5, thư mời tham dự lễ ra mắt Bphone của Bkav đã được gửi đến giới truyền thông. Thư mời được thiết kế cầu kì và hình ảnh của nó xuất hiện trên Facebook cá nhân của nhiều người viết về công nghệ.

Từ lá thư mời thiết kế có hình dáng một chiếc điện thoại, nhiều người từ đó phỏng đoán Bphone sẽ có vẻ ngoài tương tự chiếc điện thoại mô phỏng trên thư mời.

Theo hình ảnh chia sẻ trên Facebook, thư mời tham gia giới thiệu Bphone có kích thước tương đương một chiếc smartphone 5 inch, có kiểu dáng vuông vắn và bo tròn các góc và có màu vàng (gold).

Bphone của Bkav tuy chưa ra mắt nhưng đã tạo được sự tò mò đáng kể từ những người quan tâm công nghệ khi liên tục có những tin tức rò rỉ.

Thông tin được nhiều người tranh cãi nhất chính là một hình ảnh được đăng lên mạng internet trong đó CEO Bkav là ông Nguyễn Tử Quảng đang cầm một chiếc điện thoại được cho là Bphone, và ông Quảng được cho là đã nói “smartphone Bkav đẹp, cá tính hơn iPhone 6”. Phát ngôn này gây một làn sóng đa chiều khen lẫn chê khiến chiếc Bphone, dự kiến ra mắt hôm 26/5 sắp tới, được quan tâm rất nhiều.

Trước đó, chiếc điện thoại của Bkav đã có mặt tại CES 2015 nhưng được bao bọc bên ngoài để không bị nhìn thấy kiểu dáng thật.

Chiếc điện thoại sắp ra mắt của Bkav được cho là sử dụng chip Qualcomm Snapdragon, màn hình 5 inch, kính sapphire bảo vệ camera. Giá có thể nằm ở khoảng 13-15 triệu đồng.

Sự kiện ra mắt Bphone được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội vào ngày 26/5/2015, dự kiến có hơn 1.000 người tham dự.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)