Là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị RAM lên đến 4 GB, công nghệ chụp hình PixelMaster thế hệ mới, vận hành trên nền tảng Android 5.0 Lollipop cùng giao diện độc quyền ZenUI 2.0, ZenFone 2 sở hữu thiết kế theo chủ đề Zen với định hướng mang đến thị trường một sản phẩm công nghệ hài hòa giữa sức mạnh bên trong và vẻ đẹp bên ngoài.

Asus Zenfone 2 trang bị bộ vi xử lí Intel Atom 4 nhân nền tảng 64 bit mới nhất, giao diện người dùng ZenUI mới nhất. Điểm đặc biệt là máy được tích hợp công nghệ sạc pin nhanh giúp sạc 60% dung lượng chỉ trong 39 phút.

Phiên bản thấp nhất Zenfone 2 Z3560 với màn HD 5,5 inch, VXL Intel Atom lõi tứ tốc độ 1,8 GHz, RAM 2 GB, camera chính 13 Mpx, phụ 5 Mpx, bộ nhớ trong 16 GB, không đi kèm tai nghe có giá là 4.590.000 đồng.

Ông Mark Chu, Giám Đốc Sản Phẩm ngành hàng di động của Asus Việt Nam cho biết: “Năm 2014, Asus ZenFone đã giúp chúng tôi tạo được một kỉ lục chưa từng có khi trở thành chiếc smartphone xuất sắc nhất trong năm với doanh số bán ra tại Việt Nam hơn 700.000 chiếc. Thành công của ZenFone thế hệ đầu mang lại cho chúng tôi nguồn cảm hứng & động lực để tiếp tục giới thiệu đến thị trường chiếc ZenFone 2 với nhiều cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi tin rằng đây sẽ tiếp tục là sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận, ưa chuộng và đồng hành cho cuộc sống của mình.”

ZenFone 2 sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của Việt Nam từ ngày 18/5/2015. Chương trình đặt hàng trước ZenFone 2 cũng vừa được khởi động trên Asus Store.



Bình luận

  • TTCN (0)