Trong thời gian ngắn, số lượng game mobile được phát triển cho nền tảng Windows Phone đã gia tăng chóng mặt.

Bất cứ ai là người dùng Windows Phone tại Việt Nam hẳn cũng đều sẽ nhớ rõ về viễn cảnh 2 năm trước, thời điểm những tựa game mobile chất lượng bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt, ồ ạt đua nhau xâm lấn hai nền tảng iOS và Android trong con mắt khát khao mong mỏi, chứa đầy sự ganh tị từ cộng đồng người Việt dùng Windows Phone (WP).

Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, khi các công ty game đã nhận ra được giá trị thực của mảnh đất màu mỡ Windows Phone tại Việt Nam, cũng như việc người dùng WP Việt là một cộng đồng game thủ đáng để trân trọng. Do đó việc các công ty game tại Việt Nam cho ra mắt loạt sản phẩm game mobile, phát hành đồng đều trên ba nền tảng WP, iOS và Android có thể coi là điều hiển nhiên nếu họ muốn bắt kịp được xu thế thị trường và người dùng.

Ảnh
Người dùng Windows Phone Việt nay đã có nhiều Game để chơi hơn ngày trước.

Nhưng với riêng cộng đồng người Việt dùng WP, khi cơn sóng thần game mobile bất ngờ đổ ập đến mảnh đất khô cằn, khiến người dùng như chìm ngập trong vô vàn sản phẩm game đủ thể loại như Chiến thuật, Nhập vai MMORPG, Battle card... Và trước tình trạng như vậy, đâu mới là dòng game giúp người dùng WP Việt đạp tung được cánh cửa game thời đại cũ để mở đường bắt kịp xu thế chơi game thời đại mới?

2015: Bùng nổ cuộc cách mạng game nhập vai dành riêng cho dân chơi Windows Phone

Ảnh
Game 3D Việt Mộng Võ Lâm hiện đang giữa vị trí thống lĩnh thị trường Windows Phone Việt về thể loại game time-based..

Nếu như 2014 được coi là năm rực sáng của Đại Minh Chủ và Mộng Võ Lâm - hai sản phẩm game gốc Việt trên bầu trời thị trường Windows Phone thì năm 2015 này, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến sự bùng nổ của cuộc cách mạng game mobile nhập vai MMORPG đúng chất thông qua sự kiện Ngộ Không Truyền Kỳ phát hành phiên bản phục vụ cộng đồng WP.

Ảnh
Từ ngày 15/5/2015, người dùng WP tại Việt Nam đã có thể tham gia vào cộng đồng game nhập vai đông người chơi nhất trên mobile.

Khơi dậy định nghĩa đích thực về game mobile nhập vai trên WP

Đây là sự thành công mà Ngộ Không Truyền Kỳ đạt được ngay từ thời điểm đầu ra mắt được với cộng đồng người dùng iOS và Android, số người tham gia vượt ngưỡng con số 60.000 đã giúp game tạo lập được kỉ lục mà bất kì sản phẩm nào ra mắt cùng và sau thời điểm cũng phải trao cái ngước nhìn đầy ganh tị.

Tới hôm nay, Ngộ Không Truyền Kỳ tiếp tục đem cho người dùng WP Việt cơ hội tham gia cộng đồng game mobile nhập vai đông đảo nhất với số lượng người chơi lên tới hơn 70.000 game thủ, sự kiện này đồng nghĩa với việcgame đã tự bứt phá kỉ lục của mình về số lượng người tham gia game ngày đầu ra mắt nền tảng iOS và Android. Qua đó, ta cũng được thấy rõ thêm về sự tiềm năng của thị trường người dùng WP tại Việt Nam.

Ngoài vinh dự là sản phẩm đầu tiên mang tới cho cộng đồng WP Việt cuộc cách mạng game mobile nhập vai đích thực cùng những số liệu khả quan thu nhận được trong ngày đầu ra mắt thị trường WP. Ngộ Không Truyền Kỳ đã có công lớn khi mở ra cánh cửa cơ hội đối với các tựa game nhập vai muốn đặt chân lên miền đất Windows Phone về sau này. Ngay từ bây giờ, những người dùng WP đã có thể tải về chơi ngay Ngộ Không Truyền Kỳ tại đây.

Trang chủ: http://ngokhong.sohagame.vn/

Fanpage: https://facebook.com/NgoKhongTruyenKy



Bình luận

  • TTCN (0)