Cách đây không lâu, tín đồ Samsung đã được một phen hồ hởi khi hàng loạt trang mạng phao tin hãng smartphone xứ sở Kim Chi sẽ sớm ra mắt chiếc Galaxy Note 5 trong tháng 7/2015.

Thậm chí làng smartphone còn có thông tin đồn thổi từ chính xứ sở Kim Chi rằng sự xuất hiện sớm hơn dự kiến của chiếc Galaxy Note 5 là vì Samsung đang muốn dồn hết lực nhằm “đấu” với chiếc iPhone 6 Plus.

Đáng tiếc là đại diện của Samsung vừa chính thức tuyên bố phủ nhận tin đồn về thời điểm ra mắt của chiếc Galaxy Note 5. Không chỉ vậy, vị đại diện này còn khẳng định rằng Samsung cũng không hề gửi những mẫu máy thử nghiệm đến các đối tác của mình nhằm thúc đẩy sớm thời điểm ra mắt của chiếc smartphone cao cấp này.

Theo giới công nghệ nhận xét, Samsung dường như không muốn thay đổi lịch trình ra mắt sản phẩm mới của mình vào tháng 9 mà hãng vẫn thường áp dụng trước đây.

Chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 5 từng được cho là sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,9 inch độ phân giải 4K Ultra HD (3.840x2.160 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 746ppi), bộ xử lí Exynos 7420, tùy chọn bộ nhớ trong 64 hoặc 128 GB, pin dung lượng 4.100mAh, cảm biến vân tay, camera chính 18 Mpx và camera phụ 5 Mpx ở mặt trước. Galaxy Note 5 cũng sẽ có thiết kế thân máy mảnh mai, bề dày chỉ 7,9mm. So với người anh em Galaxy Note 4 hiện tại, Galaxy Note 5 có thân máy mỏng hơn 0,6mm.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)