Thực vậy, thông báo chính thức cho quyết định này của Apple đã được Williams đưa ra vào sớm ngày hôm nay trong hội nghị thường niên Code Conference. Ở thời điểm hiện tại, những ứng dụng từ phía thứ ba sẽ không được phép xuất hiện trên Watch. Người dùng chỉ có thể sử dụng những ứng dụng này bằng cách vận hành chúng trên iPhone và sau đó hiển thị trên Watch thông qua kết nối Bluetooth giữa 2 thiết bị. Tuy nhiên, may mắn thay, điều này sẽ được Apple thay đổi trong tương lai gần.

Trên hết, phó chủ tịch của Apple còn "tiết lộ" thêm, bản SDK của Apple Watch sẽ được công bố trong Hội nghị thường niên dành cho các phát triển trên toàn cầu (WWDC) được Apple tổ chức vào ngày 8/6 sắp tới tại San Francisco. Các ứng dụng đến từ bên thứ ba dành riêng cho Apple Watch cũng sẽ được công ty cho phép xuất hiện trên App Store chính thức từ mùa thu năm nay.

Ngoài ra, bên cạnh việc phát triển ứng dụng cho Watch, Apple cũng rất khuyến khích các lập trình viên có thể phát triển thêm những ứng dụng dạng truy nhập và hỗ trợ cho các loại cảm biến (ví dụ như cảm biến đo nhịp tim) và các loại màn hình số khác nhau của thiết bị.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)