Phiên bản mặt lưng bằng da của LG G4 có giá lên đến 15,99 triệu đồng, cao hơn 2 triệu so với bản tiêu chuẩn.

Một nhà bán lẻ tại Việt Nam vừa niêm yết giá bán của LG G4. Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn (màu trắng sứ, xám và vàng) có giá 13,99 triệu đồng. Model mặt lưng bằng da (Leather Brown) được bán mức 15,99 triệu đồng.

Mức giá mà LG đưa ra cho các đại lí không mấy bất ngờ, bởi trước đó đại diện hãng đã tiết lộ G4 có giá thấp hơn Galaxy S6 của Samsung. Với giá khởi điểm 13,99 triệu, G4 có giá mềm hơn cả HTC One M9 và mẫu Sony Xperia Z3 ra mắt năm ngoái. Tuy nhiên, phiên bản bằng da đã cao hơn so với dự kiến 1 triệu đồng.

Tuy đã có giá chính thức, nhưng phải đến giữa tháng 6, LG G4 mới bắt đầu lên kệ tại Việt Nam. Đây là cũng là model Android cao cấp xuất hiện muộn nhất trên thị trường.

Theo LG, phiên bản G4 dành cho Việt Nam sẽ hỗ trợ 2 SIM và 4G LTE, và cấu hình tương tự bản quốc tế với chip Snapdragon 808, RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB và pin 3.000 mAh.

So với nhóm cao cấp vừa ra mắt, LG G4 gây ấn tượng với màn hình IPS lượng tử siêu sáng, cho màu sắc chính xác hơn 20%, độ sáng cao hơn 25% và độ tương phản cao hơn 50% so với thế hệ màn hình IPS trước đây.

Tương tự LG G3, G4 cũng được các trang công nghệ quốc tế đánh giá cao về camera. Model này sở hữu máy ảnh chính 16 Mpx, tốc độ khởi động chỉ 0,6 giây, khẩu độ lớn f/1.8 và bộ chống rung quang học biến LG G4 thành chiếc smartphone có khả năng chụp thiếu sáng tốt nhất hiện nay. Hãng cũng bổ sung cho model này chế độ chụp thủ công với đầy đủ các tuỳ chỉnh như tốc độ, độ bù trừ sáng, ISO, cân bằng trắng...

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)