"Ngày 2/6, chúng tôi đã bán được 11.822 sản phẩm. Chúng tôi hài lòng với kết quả lượng sản phẩm bán ra trong ngày đầu tiên. Với số lượng bán ra như thế này, chúng tôi rất tự tin Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam, khi chúng tôi so sánh với lượng bán ra trong ngày đầu của các thương hiệu đang có thị phần số một ở Việt Nam hiện nay", bà Hằng nói.

Cũng theo bà Hằng, trong số các sản phẩm, thì phiên bản Bphone 16 GB có số lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm gần 50%. "Có một điều ngoài dự kiến của chúng tôi là bản mạ vàng, ban đầu chúng tôi dự kiến chỉ khoảng vài % khách hàng sẽ đặt hàn, nhưng hiện nay đã lên đến gần 20%", bà Hằng cho biết.

Theo dự tính thì số tiền mà Bkav thu về sau 2 giờ bán trong ngày đầu tiên đạt gần 68 tỉ đồng và doanh thu toàn bộ ngày 2/6 ước đạt 169,5 tỉ đồng.

Giám đốc truyền thông của Bkav cũng cho biết thêm, TP. HCM là địa phương có số lượng đơn đặt hàng lớn nhất, sau đó là Hà Nội, tiếp theo đó là các tỉnh thành như: Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh...

"Số lượng người đăng kí mua quá đông nên trong 10 phút đầu tiên bắt đầu mở bán ở cả hai site Bkav và Vala đều xảy ra hiện tượng nghẽn mạng. Tuy nhiên sau đó chúng tôi đã khắc phục được", bà Hằng nói.

Được biết, với những khách hàng đã đặt mua sản phẩm Bphone sẽ nhận được sản phẩm sớm nhất vào đầu tuần sau. Những người đặt hàng muộn hơn sẽ có thể nhận hàng muộn hơn và khoảng 2-3 tuần sau đó.

Trong ngày đầu tiên mở bán, Bkav đã tung ra cả 3 phiên bản Bphone màu đen 16 GB, phiên bản champagne/trắng/đen 64 GB và Bphone Limited Edition - 128 GB (mạ vàng 24K) với mức giá lần lượt là 10.989.000 VNĐ, 13.959.000 VNĐ và 22.209.000 VNĐ (đã bao gồm VAT, sạc, cáp, tai nghe).

Theo Bkav, BPhone có thiết kế phẳng, đẹp và cá tính (có thể hai mặt kính), công nghệ xử lí âm thanh 24bit - 192 kHz dành cho những người thích nghe nhạc Flac; tốc độ truyền tải dữ liệu siêu cao TransferJet của Toshiba – gấp 5 lần NFC, màn hình hiển thị trung thực (có thể là LCD IPS), công nghệ Ubi Focus chụp ảnh trước lấy nét sau và lấy nét nhanh theo từng chuyển động; tốc độ sạc siêu nhanh, gấp đôi tốc độ sạc thông thường.

Về cấu hình, BPhone có thể được trang bị chipset Snapdragon 801, màn hình 5 inch độ phân giải Full HD và chạy hệ điều hành BOS của BKAV được tùy biến từ Android 5.0 Lollipop với logo hình con bướm, giống trên Apple Watch.

Theo Một Thế Giới.




Bình luận

  • TTCN (0)