Được thành lập vào năm 1993 và niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông năm 2004, thương hiệu Coolpad thuộc công ty viễn thông Yulong đã có mặt trong ngành công nghiệp viễn thông không dây hơn 20 năm và trở thành một trong những công ty đầu tiên trên thế giới tập trung nghiên cứu và phát triển điện thoại thông minh. Hệ thống nhà xưởng hiện đại và qui mô lớn, 6 Viện nghiên cứu và phát triển R&D, hơn 2000 nhà nghiên cứu, Yulong là một trong những nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới và thương hiệu Coolpad đứng thứ 8 toàn cầu quí 1/2015 theo số liệu thống kê mới nhất của IDC.

Với tiêu chí nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiên phong theo nhu cầu của người dùng, năm 2005 Coolpad phát minh và sáng chế điện thoại thông minh 2 sim đầu tiên trên thế giới. Bằng sáng chế dual-sim và stanby dual-sim này sau đó đã được các hãng điện thoại thông minh nổi tiếng khác sử dụng lại trong các sản phẩm của họ. Ngoài ra, Coolpad cũng đang sở hữu hơn 4.000 bằng sáng chế, hơn 1.000 bằng phát minh khác.

Mẫu có mức giá thấp nhất là Sky 3,9 triệu đồng. Điểm nổi bật là màn hình công nghệ IPS kích thước lớn 5,5 inch, thiết kế ẩn viền và thân máy siêu mỏng. Mặc dù tầm giá thấp nhưng được hỗ trợ 1 cụm camera cao cấp sử dụng cảm biến Sony IMX219 Exmor R.

Mẫu có mức giá tầm trung là Star 4,99 triệu đồng. Mặt trước và sau máy là mặt kính được thiết kế sang trọng và được trang bị thế hệ thứ 3 của kính cường lực Gorila. Với khẩu độ F2.0 và độ nhạy sáng ISO cao, lên đến 3200, độ phân giải 8 Mpx hỗ trợ flash LED hỗ trợ độ sáng chuẩn.

Mẫu có mức giá cao nhất trong 3 mẫu là Soar, giá 8,9 triệu đồng. Màn hình supper amoled cao cấp cho hình ảnh và màu sắc sống động. Thiết kế sang trọng với vát cắt kim cương cạnh viền, khung viền. Camera chính khẩu độ lớn 13 Mpx trang bị cảm biến thế hệ 2 Sony IMX214 Exmor RS , 6 lens.



Bình luận

  • TTCN (0)