Khác với phần lớn các phòng thí nghiệm độc lập tiến hành kiểm tra so sánh các giải pháp an ninh, MRG Effitas đánh giá độ tin cậy và hiệu suất bảo vệ cụ thể trước các mối đe doạ tài chính. Họ thường phân tích phiên bản phần mềm chuyên dụng mới nhất đảm bảo giao dịch và giải pháp toàn cầu được tích hợp vào công nghệ an ninh tài chính. Đặc biệt, công ty đã tiến hành kiểm tra Safe Money – công nghệ được tích hợp vào Kaspersky Internet Security. Theo bốn báo cáo hàng quý từ Quý 2/2014 đến Quý 1/2015, công nghệ này đã được chứng minh là hiệu quả nhất– khi cho thấy kết quả xuất sắc trong tất cả cuộc nghiên cứu và được trao giải thưởng MRG Effitas.

Eugene Kaspersky, Chủ tịch – Giám đốc điều hành Kaspersky Lab, nhận xét kết quả nghiên cứu: “Các bài kiểm tra chuyên sâu độc lập rất hữu ích cho các khách hàng làm nhà phát triển. Tôi rất vui khi giải pháp của chúng tôi cho kết quả tốt trong điều kiện gần với thực tế nhất. Sự bảo vệ trên mạng Internet từ rất lâu đã không chỉ đơn giản là vấn đề chống vi rút, mà những vấn đề khác hoàn toàn được bảo đảm cũng rất quan trọng, chẳng hạn như vấn đề tài chính cá nhân”.

Safe Money là công nghệ bảo mật then chốt của Kaspersky Lab. Nó dùng để bảo vệ giao dịch ngân hàng và được tích hợp vào sản phẩm dành cho người dùng gia đình và giải pháp công ty. Công nghệ này cung cấp bảo vệ đa tầng cho hoạt động tài chính của người dùng bằng cách kiểm tra phần mềm độc hại trên máy tính, đảm bảo trang thanh toán là thật và bảo vệ các giao dịch.



Bình luận

  • TTCN (0)