Được ra mắt trên iOS vào ngày 08/02/2013 và chính thức đặt chân lên Android vào bảy tháng sau đó, qua hai năm gây dựng và phát triển, iGà đã trở thành tựa game bắn súng tọa độ xuất sắc nhất trên smartphone. Dự đoán được xu hướng và sự mong mỏi của cộng đồng Windows Phone, ngày 21/01/2015, iGà chính thức gửi tới phiên bản Windows Phone tới cộng đồng game thủ sau bao “sục sôi” đợi chờ.

Sau năm tháng ra mắt đầy thành công, iGà Windows Phone đã đạt được nhiều sự quan tâm từ phía game thủ: trung bình có hơn 30.000 lượt đăng nhập mỗi ngày, mở 26 server để đáp ứng số lượng game thủ đông đảo. Vậy do đâu iGà đạt được thành công như vậy trên nền tảng Windows Phone?

Chất lượng cao, vận hành tốt

Với lối chơi đơn giản, dễ hiểu, đồ họa đẹp, dễ thương, iGà đã thuyết phục một lượng lớn game thủ với mọi độ tuổi tham gia trải nghiệm tựa game bắn súng tọa độ đặc sắc này. Giao diện iGà trên phiên bản Windows Phone đạt được độ chuẩn, chân thực về màu sắc, hình ảnh sinh động, sắc nét. Không chỉ thế, trong quá trình chiến đấu, các xạ thủ sẽ hoàn toàn yên tâm về độ mượt và trơn tru của game. Chỉ cần với một chiếc điện thoại Windows Phone tầm trung, game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm được iGà một cách trọn vẹn nhất.

Ảnh
Trải nghiệm iGà trên Lumia 1520.

Nhiều sự kiện, ưu đãi lớn

Liên tục khai mở các máy chủ trên Windows Phone, sau 5 tháng ra mắt, con số đã lên tới 26. Với mỗi máy chủ mới được khai mở, iGà gửi tới game thủ hàng loạt các sự kiện đi kèm với những giải thưởng ingame đầy giá trị như: Hộp quà máy chủ mới, sự kiện Uy danh vang dội, Đăng nhập nhận quà, Bang hội đệ nhất, Vua cường hóa v.v…

Ảnh
Các máy chủ mới liên tiếp được khai mở phục vụ lượng gamer đông đảo.

Giải đấu súng chuyên nghiệp cho game thủ Windows Phone

Dù là một trong ba hệ điều hành lớn nhất trên smartphone, nhưng Windows Phone “sinh sau đẻ muộn” chịu nhiều thiệt thòi so với hai “ông lớn” iOS và Android về số lượng game và ứng dụng. iGà xuất hiện như làn gió mới thổi vào cộng đồng game thủ. Không chỉ đem lại một tựa game chất lượng cao, đầy thú vị, mới đây iGà tổ chức một trận đấu súng trên smartphone lớn nhất từ trước đến nay, game thủ Windows Phone được ưu ái với một vòng đấu riêng tương đương với các vùng miền Bắc, miền Trung, miền Nam.

Ảnh
Một số hình ảnh tại giải đấu súng chuyên nghiệp trên smartphone Xứng Tầm Gà Vương.

Đây là giải đấu chuyên nghiệp dành cho các xạ thủ yêu thích thể loại bắn súng canh tọa độ. Cuộc thi được kéo dài hơn 3 tháng với hàng trăm vòng đấu căng thẳng, kịch tính với giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng:

  • Giải nhất: Chuyến đi Singapore – Malaysia dành cho hai người
  • Giải nhì: Chuyến đi Thái Lan dành cho hai người
  • Giải ba: 02 chiếc điện thoại Microsoft Lumia 640 dành cho hai người

Chỉ sau một tuần ra mắt phiên bản Windows Phone, iGà đã đứng top 1 trên bảng xếp hạng đầy uy tín này. Không ngừng hoàn thiện, iGà hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm và ưu ái đặc biệt cho game thủ Windows Phone trong tương lai. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất và chi tiết về iGà tại:

Fanpage: http://facebook.com/gameiga

Website: http://iga.soha.vn/

Tải iGà bản iOS và Android tại ĐÂY

Tải iGà bản Windows Phone tại ĐÂY



Bình luận

  • TTCN (0)