Ngày 30/06/2015 – S20 của Vietnamobile, chương trình ưu đãi trọn gói theo tuần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường viễn thông, mở ra 1 giải pháp mới và siêu hấp dẫn, tiết kiệm lên đến 96% và có thể sử dụng cho mọi nhu cầu về dịch vụ di động.

Chỉ với 20 ngàn đồng, tất cả các thuê bao đều có cơ hội thỏa mãn cả 3 nhu cầu: gọi nội mạng, ngoại mạng và internet trong suốt 1 tuần.

Ngoài ra, Vietnamobile còn giới thiệu thêm các gói cước lớn hơn như 40.000 đồng, 60.000 đồng, 80.000 đồng cùng ưu đãi tăng tương ứng cho nhu cầu sử dụng cao hơn.

“Thấu hiểu sự mong đợi, băn khoăn của khách hàng về chi phí di động, gói cước S20 đã được Vietnamobile nghiên cứu và thiết kế một cách phù hợp nhất cho khách hàng, gia tăng tối đa niềm vui từ trải nghiệm di động với mức chi phí hấp dẫn nhất và không lãng phí. Hơn nữa, khách hàng cũng sẽ yên tâm về việc quản lí chi phí điện thoại chặt chẽ & hiệu quả hơn theo tuần. Với Vietnamobile, các sản phẩm của chúng tôi đều dựa trên quan điểm là giá trị xứng đáng với chi phí. S20 là sự khẳng định của Vietnamobile trong việc luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ viễn thông chất lượng cao nhất với chi phí hiệu quả nhất.” – Ông Garmon Shaw, Giám đốc điều hành Vietnamobile cho biết​.



Bình luận

  • TTCN (0)