Kiểu dáng vỏ ngoài của mẫu iPhone 6s vừa rò rỉ cách đây không lâu.

Cụ thể, loạt hình ảnh rò rỉ được tin là có nguồn gốc từ nhân viên Foxconn xuất hiện trên mạng xã hội Weibo trong ngày hôm nay 1/7 đã hé lộ vài chi tiết phần cứng của dòng điện thoại iPhone thế hệ tiếp nối.

Theo nguồn tin, hai mẫu iPhone mới sẽ lần lượt mang mã hiệu N66 và N71, tương ứng với phiên bản iPhone 6s và iPhone 6s Plus.

Cả hai phiên bản iPhone mới cùng trang bị RAM 2 GB, máy ảnh phụ ở mặt trước 5 megapixel và tích hợp modem LTE chuẩn Cat.6.

Chưa hết, tài liệu rò rỉ từ Foxconn cũng cho thấy, Apple sẽ trang bị cho bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus khả năng chụp ảnh tốt hơn dòng iPhone 6 hiện tại khi sức mạnh cảm biến được nâng lên mức 12 megapixel. Đặc biệt, camera này còn hỗ trợ quay video chuẩn 4K và cho phép người dùng ghi lại các đoạn video ở chế độ slow-motion với tốc độ 240 khung hình/giây, cực kì thích hợp cho các hoạt động vận động ngoài trời.

Cách đây ít hôm, Apple đã bắt đầu yêu cầu các đối tác bắt đầu sản xuất đại trà 2 mẫu iPhone 6s và 6s Plus ngay từ đầu tháng 7 này để kịp tung ra thị trường trong tháng 9/2015.

Bên cạnh đó, còn có thông tin cho rằng bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus còn có thêm phiên bản vỏ ngoài màu hồng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)