Cảm biến Bphone trong bài của Tinhte.vn

Theo thông tin do chính BKAV đưa ra thì Bphone được trang bị camera 13MP cảm biến OmniVision Technologies, tuy nhiên trong bài "tháo tung Bphone" do Tinhte thực hiện cách đây không lâu thì chắc hẳn mọi người đều thấy rất rõ dòng chữ Sunny trên cảm biến ở camera sau.

Thậm chí ở bài "mở máy" của trang Vnreview thì chữ "S" bí ẩn vẫn xuất hiện dù đã bị ‘xử lý’ mất đi vài chữ và chữ này chắc chắn không phải là kí hiệu cảm biến của Sony.

Ảnh
Cảm biến Bphone trong bài của Vnreview

Điều đáng nói là khi tra cứu trên mạng thì trang congnghe5giay.com lại phát hiện ra trang web của hãng Sunny Optical (cũng thuộc Trung Quốc) với cách kí hiệu và phông chữ sản phẩm rất giống hình ảnh cảm biến trên Bphone được cung cấp. Điều này chứng tỏ rằng cảm biến camera của Bphone không phải là của hãng OmniVision Technologies mà thuộc một hãng rất lạ và thậm chí là chưa có tên tuổi gì.

Ảnh
Cảm biến của Sunny Optical

Mới đây BKAV cũng tuyên bố sẽ thu hồi 3000 chiếc Bphone vì lỗi trên hệ thống camera, điều này phải chăng là do ảnh hưởng của cảm biến Sunny Optical gây ra? Có lẽ chúng ta sẽ phải điều tra thêm một thời gian nữa.

Theo Congnghe5giay.




Bình luận

  • TTCN (0)