Hai ngày qua, tổng đài hỗ trợ khách hàng của Bkav liên tục khẳng định, hãng đang tiến hành giao máy đến khách hàng tại khu vực Hà Nội. Tuy nhiên, dạo quanh các diễn đàn cũng như nhiều trang fanpage cho tín đồ Bphone, người ta gần như không thấy thông tin nào chứng minh việc nhiều người đã nhận được máy.

Tối 4/7, một thành viên với nick name S… trên fanpage “Bphone Fans Club” (có tổng cộng gần 4.000 thành viên) bất ngờ cho đăng tải hình ảnh mở hộp Bphone bản thương mại. Bài đăng này lập tức thu hút hàng trăm lượt bình luận của các thành viên còn lại. Đa số các ý kiến mong muốn chủ topic thử nghiệm camera của máy để xác nhận, máy có còn lỗi khi chụp ảnh hay không.

Ảnh
Một thành viên trên diễn đàn Bphone Fans Club chia sẻ ảnh mở hộp Bphone tối 4/7. Ảnh: Facebook.

Ban đầu, thành viên S… từ chối thử nghiệm với lí do máy hết pin, dù cho biết đã nhận máy được khoảng 3 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên sau đó, anh này vẫn đăng tải một loạt hình ảnh so sánh camera của Bphone với Xperia Z3.

Xem hình ảnh so sánh, nhiều người nhận xét, camera của Bphone cho chất lượng ảnh trung thực hơn. Tuy nhiên, khi được yêu cầu “khoe” ảnh chụp hoá đơn giao nhận hàng, S… lại từ chối với lí do "mình là người dùng, chia sẻ về trải nghiệm là được". Nhiều thành viên khác trên diễn đàn tỏ ra nghi ngờ về mức độ xác thực của trường hợp nhận hàng này. Một số khác đặt câu hỏi, tại sao trong 2 ngày (3/7 và 4/7), số lượng người nhận được Bphone và chia sẻ thông tin đến cộng đồng ít đến vậy?

Ảnh
Thành viên S. từ chối đăng ảnh hoá đơn giao nhận Bphone. Ảnh: Facebook.

Tất nhiên, người dùng này có nhiều lí do và cũng không cần thiết phải chứng minh việc mình nhận máy từ Bkav là chính xác hay không. Tuy nhiên, với việc số lượng máy giao đến khách hàng trong 2 ngày qua dường như không nhiều như mong đợi, cộng đồng mạng có lí do để nghi ngờ về việc Bkav hiện vẫn giao máy cho khách với số lượng nhỏ giọt.

Trong lần giao hàng trước (ngày 19/6), Bkav cũng chia sẻ đã giao khoảng 600 máy ngay trong ngày đầu tiên, nhưng điểm đi điểm lại, người ta chỉ thấy có vài chiếc được người dùng xác nhận là đã nhận được từ Bkav.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)