"Smartphone phong cách" là thông điệp và chủ đề sản phẩm năm 2015 của Q, được chuyển tải qua màn trình diễn thời trang đậm phong cách và hiện đại.

Nằm trong chiến lược tái đinh vị thương hiệu, công ty tiến hành các thay đổi đối với hệ thống nhận diện thương hiệu. Cụ thể, nhận diện thuơng hiệu của Q hiện nay chỉ bao gồm logo chữ Q, phát âm mang hơi hướng cảm xúc thân thiện hơn với người dùng.

"Chúng tôi kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng không chỉ là một thiếti bị công nghệ đơn thuần, mà còn là một sản phẩm thời trang. Không có một thiết bị hay sản phẩm công nghệ nào có thời gian gắn liền với người dùng nhiều như Smartphone. Đồng thời cũng không có sản phẩm thời trang nào có nhu cầu được phô trương nhiều như smartphone, kể cả quần áo hay túi xách bởi bạn cần phải nhắn tin, gọi điện thoại, chụp ảnh, truy cập thông tin liên tục từng phút trong ngày, từ ngày này qua ngày khác. Để đáp ứng được nhu cầu này, áp lực của chúng tôi là phải tạo nên các mâũ điện thoại đẹp nhất trong phân khúc mình hiện diện. Người tiêu dùng sẽ thấy qua từng sản phẩm chúng tôi lần lượt tung ra thị trường trong năm 2015, trước tiên với mẫu Glam", ông Huỳnh Thanh Phi, Marketing Manager phát biểu.

Glam có kích thước màn hình 5 inch được thiết kế nguyên khối gồm 3 màu: vàng, bạc và đen. Camera sau 13 Mpx, trang bị thấu kính 5 lớp, khẩu độ ống kính F2.2 và 14 chế độ chụp cảnh, camera trước 5 Mpx. Đặc biệt, Glam có những thao tác thông minh như chạm nhanh 2 lần để đánh thức màn hình, từ chối cuộc gọi tới bằng cách lật úp Glam...

Máy sẽ được lên kệ với giá bán 5.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)