Sau nhiều lần trễ hẹn, những chiếc BPhone đã được chuyển tới tay người dùng đặt mua sản phẩm trong đợt hàng đầu tiên. Tuy nhiên, một điều người dùng khá quan tâm và thắc mắc hiện nay là hình ảnh mở hộp chiếc BPhone phiên bản đặc biệt vẫn chưa xuất hiện.

Theo thông tin đại diện Bkav chia sẻ trên các trang công nghệ, hiện tại công ty đã hoàn thành việc giao hàng cho 80% đơn đặt hàng BPhone. Tuy nhiên, tất cả những đơn hàng này đều là phiên bản BPhone 16 GB hoặc 64 GB. Trong khi đó, số đơn đặt hàng phiên bản BPhone mạ vàng chiếm tới khoảng 20% tổng số đơn hàng. Đại diện Bkav cho biết hãng đã liên lạc trực tiếp với từng khách hàng đặt mua phiên bản BPhone Limited Edition và hẹn giao hàng vào giữa tháng 7/2015.

Giải thích cho sự chậm trễ này, đại diện Bkav tiết lộ hãng đã quyết định thay đổi một chút về thiết kế của chiếc BPhone phiên bản Limited Edition. Theo đó, thay vì chỉ có phần khung viền được mạ vàng 24K, phiên bản cao cấp nhất của BPhone sẽ được mạ vàng cả logo chữ B và dòng “Designed bi Bkav. Made in Vietnam” ở mặt sau của máy. Đại diện Bkav cũng cho biết sản phẩm sẽ được xử lí bề mặt bởi một đối tác tại Nhật nhằm đảm bảo độ bền của những chi tiết này.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)