Phát biểu chính thức tại hội nghị các đối tác toàn cầu hôm 13/7, Terry Myerson cho biết: "Tuần trước, chúng tôi đã công bố sẽ tập trung hơn vào dòng sản phẩm Lumia, nhưng để thông tin chi tiết hơn, mọi người có thể sẽ sớm được nhìn thấy những mẫu Lumia cao cấp mới chạy trên hệ điều hành Windows 10".

Thông báo này của Myerson không xác nhận Microsoft sẽ tung ra model nào nhưng dựa theo những tin đồn gần đây cho biết thì nhiều khả năng một trong số các model Lumia đó có Lumia 940 và 940 XL. Hai model này gần đây cũng được giới báo chí nhắc tới khá nhiều bởi nhiều khả năng, bộ đôi này sẽ có giá cao hơn nhiều so với hai siêu phẩm đình đám hiện nay là Galaxy S6 và iPhone 6.

Lumia 940 và 940 XL được cho sẽ sở hữu lớp vỏ polycarbon truyền thống. Lumia 940 sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ với chip xử lí Snapdragon 808, RAM 3 GB, màn hình 5.2 inch và camera PureView 20 MP.

Trong khi đó, Lumia 940 XL sẽ là một mẫu phablet với màn hình lên tới 5.7 inch, chạy chip Snapdragon 810, RAM 3 GB và cùng sở hữu camera PureView 20 MP như Lumia 940.

Trong ngắn hạn, người ta đang hi vọng hơn bao giờ hết việc Microsoft có thể sẽ sớm tung ra bộ đôi smartphone này tại sự kiện IFA 2015 sắp tới. Thời điểm có lẽ Microsoft cũng đã dần hoàn thiện Windows 10 Mobile và sẵn sàng tung ra thị trường vào cuối năm nay. Tuy nhiên, điều này vẫn còn phụ thuộc khá nhiều vào chiến lược tiếp cận thị trường của Microsoft và một số các yếu tố khách quan khác có thể gây ảnh hưởng.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)