Ngày 13/7, Lazada vừa ra mắt chiến dịch “Thảnh thơi mua sắm” tại www.lazada.vn từ 21 – 23 tháng 7. Đây là một chiến dịch tích hợp được Lazada thực hiện với quy mô lớn trên toàn khu vực nhằm làm nổi bật những lợi ích của hình thức mua sắm trực tuyến đối với người tiêu dùng ở các quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Ông Alexandre Dardy, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ "Chúng tôi cam kết cung cấp những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất đến hơn 550 triệu người tiêu dùng trong toàn khu vực. Chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát về sự hài lòng của người tiêu dùng với mua sắm trực tuyến; theo đó, vẫn còn một lượng lớn người được khảo sát chưa từng trải nghiệm hình thức mua sắm tiện lợi này. Đây cũng chính là nhóm khách hàng mục tiêu mà chúng tôi sẽ tiếp cận và khai thác bằng cách nêu bật những lợi ích của mua sắm trực tuyến và làm thay đổi nhận thức mua sắm của họ."

Chiến dịch "Thảnh thơi mua sắm" Chiến dịch Thảnh thơi mua sắm của Lazada tích hợp các phương tiện quảng cáo trên truyền hình, website và các kênh kích hoạt tiêu dùng như thông báo qua email cá nhân của khách hàng và nhiều kênh truyền thông khác. Chiến dịch này sẽ ra mắt hai video ngắn trên tivi nêu bật nguyên nhân vì sao mua sắm tại Lazada là an toàn, tiện lợi, đáng tin cậy và làm thế nào các ứng dụng di động (Android và iOS) cho phép người tiêu dùng có thể mua sắm mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi.



Bình luận

  • TTCN (0)