Chỉ hơn một tuần sau khi ra mắt, bài hát “Buông” cùng MV của “Hoàng Tử The Voice” Bùi Anh Tuấn đã tạo được ấn tượng rất tốt với người hâm mộ. Bài hát đang xếp hạng 3 trên BXH của trang nghe nhạc trực tuyến Zing với hơn 4,1 triệu lượt nghe. MV Buông cũng đang nhảy lên top 17 trong cùng bảng xếp hang music video với hơn 500 ngàn lượt xem.

Thương hiệu smartphone Việt mobiistar quyết định tổ chức cuộc thi ảnh selfie “Lọ Lem ơi! Đẹp sao phải giấu?” tại trang web http://depsaophaigiau.mobiistar.vn. Ngoài trang web với bản mobile, mobiistar cũng giới thiệu ứng dụng “Selfie Camera-Đẹp Sao Phải Giấu?” với nhiều tính năng tiện dụng để selfie, chỉnh sửa ảnh để tham gia cuộc thi và quay thưởng may mắn để trúng những phần quà hấp dẫn trước khi bước vào cuộc ứng thí trở thành “Lọ Lem” trong một buổi họp fan của Bùi Anh Tuấn vào cuối tháng 8/2015.

1 smartphone Prime Xense và “buổi tối trong mơ” cùng “Hoàng Tử” Bùi Anh Tuấn là giải thưởng đặc biệt nhất dành cho “Nữ hoàng Selfie Đêm” của cuộc thi. Các tin nhắn ảnh, video clip chúc ngủ ngon/ hát tặng riêng của chàng ca sĩ sẽ đến với những cô gái thắng giải thưởng tuần. Đồng thời, hàng nghìn voucher OFF Prime Xense, điện thoại Mobiistar B239, giày thời trang Noir, thẻ cào điện thoại miễn phí sẽ dành cho những cô nàng may mắn nhất.



Bình luận

  • TTCN (0)