Số lượng sản phẩm bán ra và doanh thu của Philips chỉ đứng sau Apple, Samsung, Sony, Nokia HTC… Các thương hiệu này hiện đang là các thương hiệu mạnh nhất tại Việt Nam và góp mặt trên thị trường điện thoại di động từ khá sớm trong khi Philips chỉ vừa được công ty Smartcom chính thức phân phối tại Việt Nam trong 1 năm.

Những dòng điện thoại phổ thông gần như chiếm trọn thị trường ở phân khúc này bởi kiểu dáng, chất lượng, giá cả hợp lí và thiết kế đúng đối tượng sử dụng đã giúp cho thương hiệu điện thoại Philips được nhiều người dùng ưa chuộng, điển hình như Philips E130, Philips E180, Philips X2566...

Cũng trong buổi sự kiện "1 Year Anniversary", Philips chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới Philips S358 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm selfie hoàn toàn mới với camera trước và sau đều 8 Mpx cho hình ảnh chi tiết và sắc nét. Đồng thời góc chụp rộng cho phép bạn selfie cùng nhóm với bạn bè kèm nhiều tính năng độc đáo.

Bộ xử lí lõi tứ 1,3 GHz và bộ nhớ RAM 1 GB sẽ giúp cho Philips S358 hoạt động mượt mà, khả năng đa nhiệm tốt. Philips S358 được trang bị viên pin có dung lượng 2300 mAh, đây là dung lượng pin hiếm hoi có trong các smartphone tầm trung hiện nay. Không chỉ vậy Philips S358 còn được trang bị thêm công nghệ tiết kiệm pin X-Power Tech giúp tiết kiệm thêm 15% dung lượng pin. Cụ thể bạn sẽ tiết kiệm được 12% thời lượng pin khi lướt web, 11% thời lượng pin khi chơi game và 3,5% thời lượng pin khi sử dụng dịch vụ GPS.

Philips S358 có 2 màu: vàng và đen với giá bán lẻ 2.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)