Microsoft đang chuẩn bị ra mắt Lumia 950 và Lumia 950 XL chạy Windows Phone vào cuối năm nay - nếu những thông tin rò rỉ trước đây về bộ đôi sản phẩm này là chính xác. Cả hai máy sẽ thuộc phân khúc cao cấp, trong đó Lumia 950 XL được cân nhắc là model "cao cấp, chủ lực" trong dòng điện thoại Windows Phone của hãng phần mềm Mỹ.

Cách đây ít lâu, các thông tin về cấu hình của bộ đôi này đã bị rò rỉ. Còn ngày hôm nay, trang WPXAP của Trung Quốc vừa cho đăng tải một phiên bản thử nghiệm (prototype) của chiếc Lumia 950 XL. Do máy được bọc trong một vỏ case bảo vệ màu đen, chúng ta hiện chưa thể chiêm ngưỡng được thiết kế của máy. Chỉ có một điều chắc chắn: Lumia 950 XL sẽ dùng cổng USB Type-C thay vì cổng USB thông thường.

Theo nguồn tin của The Verge, những hình ảnh này là ảnh thật chứ không phải chỉ là ảnh dàn dựng. Trang công nghệ này cũng xác nhận Microsoft đang thử nghiệm thiết bị này trong vỏ case bảo vệ nhằm ngăn chặn sản phẩm bị rò rỉ ra bên ngoài. Hãng phần mềm nhiều khả năng sẽ ra mắt cả Lumia 950 (5,2 inch) và Lumia 950 XL (5,7 inch) trong một sự kiện diễn ra vào cuối tháng 9 hoặc vào tháng 10/2015.

Trong hai model này, Lumia 950 XL sẽ hỗ trợ công nghệ Surface Pen của Microsoft cùng vỏ bảo vệ smart cover với các lỗ cắt hình tròn để giúp người dùng truy cập notification nhanh và thuận tiện hơn. Cả hai máy sẽ được trang bị camera 20 MP công nghệ PureView nhưng mẫu XL được "ưu ái" hơn với ba đèn flash LED trợ sáng.

Một số hình ảnh bản thử nghiệm của Lumia 950 XL:

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)