Theo nhiều nguồn tin khẳng định, chiếc iPhone 6s sẽ được Apple cho ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 9 tới, cụ thể là ngày 9/9.

Từ những hình ảnh rò rỉ trên mạng trong thời gian qua, nhiều chuyên gia đánh giá mẫu điện thoại mới này có thiết kế tương đối giống với dòng iPhone 6 thông thường, tuy nhiên phần cứng và đặc biệt là hệ thống cảm ứng lực Force Touch sẽ là điểm nhấn của chiếc điện thoại này.

Theo trang tin Buzzfeed, Apple sẽ làm lễ ra mắt và họp báo công bố dòng sản phẩm mới này. Đây vốn là thời điểm Apple thường xuyên tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm mùa Thu của hãng.

Bên cạnh đó, một mẫu máy tính bảng iPad mới cũng sẽ được giới thiệu trong sự kiện lần này.

Theo một số nguồn tin khác, Apple có thể sẽ vẫn sản xuất phiên bản 16 GB cho mẫu điện thoại iPhone 6s. Những thay đổi về phần cứng sẽ giúp iPhone 6s phiên bản 16 GB đáp ứng tốt yêu cầu từ phía người dùng.

Dự kiến, mẫu iPhone 6s sẽ có thêm 2 phiên bản màu nhôm và màu hoa hồng vàng, giống như sản phẩm đồng hồ Apple Watch. Máy ảnh sau của phiên bản này cũng sẽ được cải tiến đáng kể so với iPhone 6 thông thường.

Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, việc phát hành dòng sản phẩm mới lần này có thể sẽ giúp cải thiện tình hình làm ăn không mấy khả quan của Apple trong thời gian gần đây.

Cổ phiếu của Apple, công ty giá trị nhất thế giới, đã liên tục giảm đến 4,4% chỉ trong 5 ngày gần đây. Hiện tại, giá trị của mỗi cổ phiếu Apple là 113,25$.

Theo Vntinnhanh.




Bình luận

  • TTCN (0)