nhung-thay-doi-cua-dien-thoai-iPhone-6s.

Những tin đồn đầu năm cho thấy Apple có thể tăng bộ nhớ RAM lên gấp đôi trên các mẫu iPhone mới. Tuy nhiên, trong loạt hình ảnh thử nghiệm phần cứng bị lộ ngày 13/8, cả hai mẫu iPhone 6S và 6S Plus đều chỉ có RAM dung lượng 1 GB, tương tự như thế hệ cũ. Tuy iOS luôn được khen ngợi bởi khả năng quản lí bộ nhớ tốt nhưng con số này vẫn gây thất vọng bởi quá thấp so với mức 3 đến 4 GB mà phần lớn các smartphone Android cao cấp sở hữu hiện nay.

Trong hình chụp giao diện phần mềm Geekbench 3, iPhone 6S Plus, tên mã iPhone 8,2 có chip xử lí A9 tốc độ 2 GHz, RAM 1 GB và đang chạy hệ điều hành iOS 9. Cũng với phần mềm này trong tháng 3 vừa qua, một kết quả thử nghiệm cũng cho thấy iPhone 6S Plus dùng chip tốc độ 1,5 GHz, RAM dung lượng 2 GB.

Trang Phonearena cho rằng, Apple có thể đang thử nghiệm nhiều phiên bản cấu hình khác nhau cùng lúc hoặc cũng có thể đã chốt phương án giữ nguyên RAM nhưng tăng tốc độ vi xử lí.

iPhone 6S và 6S Plus dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/9 tới đây với ngoại hình hầu như không có sự thay đổi. Các nâng cấp chủ yếu đến từ phần cứng bên trong với bộ vi xử lí, chip đồ họa, pin và camera tăng lên 12 megapixel.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)