Thế hệ iPhone 6s được cho là sẽ bán ra thị trường vào ngày 18.9 tới - Ảnh minh họa: AFP

Neowin dẫn nguồn từ Macerkopf phân tích, sự kiện Apple công bố thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 9/9 tới, sau đó vào ngày 18.9 thế hệ iPhone mới này (được cho là chiếc iPhone 6s) sẽ chính thức mở bán ra thị trường.

Ngày 18/9 cũng sẽ rơi vào ngày thứ sáu, trùng với ngày mà Apple trước nay vẫn mở bán các thế hệ iPhone mới ra thị trường, sau đó "nhà táo" sẽ lập bản báo cáo chi tiết trong ba ngày cuối tuần hãng sẽ bán được bao nhiêu chiếc iPhone mới.

Về iPhone mới, hiện tại nhiều nguồn tin khẳng định sản phẩm này sẽ có ba phiên bản kích thước màn hình khác nhau là 4,7 inch (iPhone 6C), 5 inch (iPhone 6s) và 5,5 inch (iPhone 6s Plus), chủ yếu máy sẽ được nâng cấp phần cứng so với bản iPhone 6 đang bán trên thị trường.

Thế hệ iPhone mới còn được cho là sẽ trang bị thêm công nghệ Force Touch, cho phép hiểu được lực nhấn ngón tay của người dùng trên màn hình cảm ứng, qua đó đưa ra các lệnh thực thi khác nhau tùy theo lực nhấn. Công nghệ này hiện được Apple áp dụng trên chiếc Apple Watch.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)