Ngày 18/8, WD đã thông báo nâng cấp dung lượng dòng sản phẩm ổ cứng danh tiếng WD Black lên đến 6 TB. Sản phẩm với kích thước 3,5 inch, ổ đĩa 7200 RPM này là giải pháp hoàn hảo cho các game thủ và chuyên gia trong các lĩnh vực yêu cầu hệ thống máy tính cấu hình mạnh.

Ổ cứng WD Black có tốc độ vòng quay 7200 RPM, bộ nhớ cache 128 MB, công nghệ Dual Stage Actuator, giao diện SATA 6 Gb/giây, và một bộ xử lí tích hợp kép để tối đa hóa công suất ổ đĩa. Ổ cứng WD Black 6 TB có tốc độ xử lí dữ liệu tối đa nhanh hơn 29% so với phiên bản 4 TB và hiệu năng hệ thống cao hơn 10% (PCMark Vantage).

Bà Cindi Grace, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Công nghệ lưu trữ tại WD cho biết, "Việc nâng cấp WD Black lên đến 6 TB cho phép các game thủ và các chuyên gia sáng tạo được thỏa mãn tất cả các yêu cầu trong công việc và giải trí. Khi lựa chọn ổ cứng WD Black, khách hàng có được sự kết hợp tốt nhất giữa công suất, hiệu suất và độ tin cậy để xử lí các công việc chuyên sâu liên quan đến máy tính một cách dễ dàng."

WD Black được bảo hành 5 năm và mức giá bán lẻ dự kiến của nhà sản xuất cho WD Black 6 TB (phiên bản WD6001FZWX) là 8.800.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)