Ngày 19/08, Công ty Cổ Phần Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (PHTD), nhà phân phối chính thức điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam, chính thức công bố ra mắt sản phẩm Gionee F103 tại Việt Nam.

Ông Phan Quang Tuấn Anh – Giám đốc Công ty Cổ Phần Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (PHTD) cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra mắt các sản phẩm đảm bảo kết hợp của công nghệ tiên tiến, thiết kế sành điệu nhưng với mức giá rất cạnh tranh. Và Gionee F103 là kết quả mới nhất của quan điểm, cách nhìn đó”. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được ra mắt với công nghệ 4G tiên tiến và hệ điều hành phiên bản mới nhất, các tính năng sản phẩm được tối ưu. Nhờ đó, Gionee F103 sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt toàn diện cho những bạn trẻ hiện đại yêu công nghệ.

Gionee F103 sở hữu màn hình vuông rộng 5 inch, hiển thị HD, độ phân giải 1208x720 pixel. Máy trang bị RAM 1 GB, chip xử lí 1,3 GHz. Camera sau 8 Mpx tích hợp đèn flash, hỗ trợ chế độ chụp nhanh (04.s) với nhiều chế độ chụp & điều chỉnh hình ảnh – cho chất lượng chụp ảnh tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt , dung lượng pin vượt trội 2.400 mAh, hỗ trợ chế độ tiết kiệm pin cho thời lượng chờ hơn 16 tiếng và thời gian trò chuyện lên đến hơn 1 tiếng khi dung lượng pin <5%.

Gionee F103 sẽ có mặt trên toàn quốc kể từ ngày 20/08 với giá 2.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)