Khi số hoá tất cả dữ liệu lên “đám mây” như Google mong muốn quét tất cả các cuốn sách từ thư viện của tất cả các thế giới. Họ phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng như các vụ kiện bản quyền nếu người dùng ăn cắp nội dung của cuốn sách từ các đám mây của Google, hacker... Thứ hai, họ phải trả rất nhiều khoản phí duy trì cho HDD sever. Thứ ba, một số nội dung của cuốn sách đã mất tích chỉ khoảng sau 5 năm các thư viện kĩ thuật số tích hợp. Còn với một doanh nghiệp Việt từ mức độ vừa và nhỏ trước tình hình bảo mật hiện nay? Nên làm thế nào để đảm bảo dữ liệu được an toàn và bảo mật?

Bên cạnh sản phẩm đĩa quang M-DISC với tuổi thọ lên đến 1000 năm, có thể lưu giữ và bảo vệ thông tin thông qua việc sử dụng laser khắc dữ liệu lên vật liệu giống như khắc lên đá; RITEK cũng có hai loại hệ thống tủ lưu trữ Jumbox 5U và 4U có dung lượng lưu trữ lên đến 20 TB.

Là giải pháp lưu trữ offline nên ngoài việc chống lại các nguy cơ mất dữ liệu từ hacker, bạn có thể “bỏ qua” bước sao lưu dữ liệu của bạn một lần nữa khoảng 5 năm sau vì giải pháp có thể lưu dữ liệu của bạn mãi mãi. Với những thiên hai, bão lũ, đây sẽ là giải pháp duy nhất đảm bảo giữ liệu của bạn được an toàn.

Mỗi hệ thống tủ lưu trữ Jumbox có thể giữ kết nối với nhau. Và mỗi thiết bị Jumbox 5U có thể kết nối 100pcs 4U. Hệ thống cùng tồn tại song song, tương thích với mọi loại HDD sever đã và đang có tại thị trường.

Ưu điểm khác của hệ thống lưu trữ Jumbox 5U và 4U là tiêu hao rất ít điện năng, là những sever lưu trữ dữ liệu thân thiện với môi trường nhất. Bạn cũng không cần phải trả lệ phí duy trì như giữ 24/24 giờ điều hòa không khí để đảm bảo làm mát HDD sever.

Về mức giá, giải pháp HDD sever trung bình cao gấp 2-3 lần so với hệ thống lưu trữ dữ liệu RITEK 5U và 4U. Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi tại các công trình lớn tại Đài Loan, Campuchia, Nhật, Đức, các nước Châu Phi…



Bình luận

  • TTCN (0)